Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cảm động tình cảm Rakitic dành cho Barca

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 07:02
2.9/5 của 70 đánh giá
Dù đã chia tay Barca để trở lại Sevilla nhưng tình cảm mà Ivan Rakitic trao cho Blaugrana vẫn lớn như ngày nào. Điều ấy được thể hiện trong lần chia sẻ với báo chí mới đây của tiền vệ người Croatia.

Vào kỳ chuyển nhượng Hè 2020, chia tay Barca để trở lại đội bóng cũ Sevilla. Trong thời gian khoác áo Barca từ năm 2014-2019, tiền vệ người Croatia đã vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Anh có hơn 300 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Camp Nou, giành tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ.

Nếu không nói quá nếu Sevilla là nơi giúp nâng tầm tên tuổi của Rakitic thì Barca là nơi giúp anh vươn tới đẳng cấp thế giới, chạm tới vinh quang mà mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều khao khát hướng đến.

Rakitic vẫn dành tình cảm rất lớn cho Barca

Vậy nên dù đã chia tay Barca để trở lại Sevilla nhưng tình cảm mà Ivan Rakitic trao cho Blaugrana vẫn lớn như ngày nào. Điều ấy được thể hiện trong lần chia sẻ với báo chí mới đây của tiền vệ người Croatia.

“Không phải ngẫu nhiên mà Barca giành mọi vinh quang. Mỗi cầu thủ đều góp một phần công sức theo cách riêng của mình. Nếu tất cả đồng lòng, không ai có thể đánh bại Barca”, Rakitic dành những lời có cánh cho Barca.

→ Xem thêm:

Nói têm về mối quan hệ với Messi, Rakitic hóm hỉnh: “Anh ấy đã giành mọi danh hiệu, ghi vô số bàn thắng, nhưng tôi có một danh hiệu anh không bao giờ có thể giành được. Đó là chức vô địch ”

Rakitic có nhiều kỷ niệm đẹp ở Barca

Vào tháng 11 năm ngoái, Rakitic cũng không tiếc những lời có cánh dành cho Barca trong buổi phỏng vấn với FIFA: “Tôi nghĩ tôi có thể nói rằng tôi là một phần lịch sử của câu lạc bộ. Tôi thực sự tự hào về thời gian của mình ở đó và sẽ luôn trân trọng. Với tất cả sự tôn trọng dành cho những cầu thủ vĩ đại khác, chỉ có 1 người số một - đó là Messi”

→ Xem thêm:

Rakitic phải tìm đường trở về Sevilla vì anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman, dù anh được coi là công thần sáu năm. Tại Sevilla, anh được lĩnh nửa số tiền lương tại Barca. Sevilla cũng không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này, dù Rakitic còn hợp đồng với Barca tới hè 2021.

 Video highlights Barca vs Sevilla - Bán kết lượt về Cúp nhà Vua:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?