Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Sao Barca biến hàng thủ Sevilla thành “gã hề”, ghi bàn cực đẳng cấp

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 07:13
2.3/5 của 3 đánh giá
Ngôi sao bên phía Barca, Ousmane Dembele đã biến hàng thủ của Sevilla thành những “gã hề” trước khi ghi bàn thắng đẳng cấp trong trận bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Rạng sáng nay 4/3, bước vào trận bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Sevilla trên sân nhà Nou Camp. Với việc thất bại 0-2 ở trận lượt đi, Barca buộc phải giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn trở lên mới có hy vọng giành vé vào chung kết.

Mọi chuyện diễn ra thuận lợi khi ngay ở phút 12, đội bóng xứ Catalan đã có bàn mở tỉ số do công của Ousamane . Tiền đạo trẻ của Barca lập một siêu phẩm tuyệt đẹp, sau khi biến những cầu thủ bên phía Sevilla thành "gã hề".

Dembele ghi bàn thắng đẳng cấp

Messi lấy bóng, đi bóng và chuyền vào cho Dembele đứng sẵn trong vòng cấm. Cầu thủ người Pháp định thực hiện pha chuyền nhanh cho Messi nhưng không thành công. Dù vậy, Dembel vẫn bình tĩnh đoạt lại bóng từ chân cầu thủ Sevilla, sau đó thực hiện động tác giả đánh lừa 2-3 cầu thủ, trước khi thực hiện pha dứt điểm đầy táo bạo bằng chân phải.

Bóng đi sát cột về góc xa, khiến thủ thành Tomas Vaclik chỉ biết chôn chân nhìn mành lưới của mình rung lên. Jules Kounde và Joan Jordan đã thi đấu chủ quan ở pha bóng này. Thay vì ập vào cướp bóng, họ lại giữ khoảng cách và để số 11 của Barca có thời gian thoải mái trước khi dứt điểm.

>> Xem thêm:

Dembele ghi bàn trận thứ 2 liên tiếp cho Barca

Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, Dembele ghi bàn trong 2 trận liên tiếp cho Barca. Đặc biệt, cả 2 pha lập công của tiền đạo 23 tuổi đều ghi vào lưới Sevilla. Trong 16 trận trước đó, Dembele chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn và không có được những màn trình diễn ấn tượng khi được tung vào sân.

Dù vậy, bàn thắng đêm qua cho thấy tài năng của Dembele, đồng thời có ý nghĩa giải tỏa áp lực rất lớn cho các đồng đội. Chung cuộc, Barca giành chiến thắng với tỉ số 3-0, với 2 pha lập công còn lại thuộc về (90'+4) và Braithwaite (95').

Barca giành vé vào chơi trận chung kết đầy xứng đáng

Trận đấu này là một trận đấu khó khăn với đoàn quân HLV Ronald Koeman, song cả đội thể hiện tinh thần đoàn kết và nhất quyết không bỏ cuộc. Do đó, tấm vé vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha dành cho Barca là hoàn toàn xứng đáng.

Video highlights Barca - Sevilla Cúp Nhà vua Tây Nha bán kết lượt về:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?