Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman nói lời thật lòng về tân chủ tịch Barca, hé lộ quan hệ với Messi

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 09:33
3/5 của 69 đánh giá
HLV Ronaldo Koeman mới đây đã nói những lời thật lòng về tân chủ tịch của Barca, Joan Laporta, đồng thời hé lộ mối quan hệ giữa Laporta và siêu sao Lionel Messi.

Barca vừa chứng kiến sự biến động lớn ở thượng tầng khi Joan Laporta đắc cử vị trí chủ tịch CLB. Laporta từng có quãng thời gian 7 năm nắm giữ cương vị này trong quá khứ (2003-2010) và giờ đây quay trở lại để chèo lái đội bóng.

Ngay sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế chủ tịch tại sân Nou Camp, Laporta đã tới sân tập để gặp gỡ BHL cũng như các cầu thủ Barca. Trong buổi chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, HLV Ronald Koeman đã có những nhận xét thật lòng về vị tân chủ tịch này.

"Phải, tôi biết ông ấy. Chúng tôi đã từng gặp nhau một vài lần trước đây. Tôi cũng biết rất rõ Frank Rijkaard - HLV đầu tiên dưới thời Laporta.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Koeman hài lòng với tân chủ tịch Barca

Ông ấy là vị chủ tịch mang lại rất nhiều niềm tin cho cầu thủ. Ông ấy sử dụng tối đa vai trò của mình để giúp đỡ các HLV. Ông ấy đã trao đổi với chúng tôi một vài lời trên sân tập và các cầu thủ đều có tâm trạng tốt. Tôi nghĩ cho đến nay mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp".

Không chỉ nói về tầm ảnh hưởng của Laporta tới Barca sau khi nhậm chức, HLV Koeman còn tiết lộ về mối quan hệ giữa chủ tịch mới với siêu sao của đội bóng, Lionel Messi. Dù không chắc chắn về tương lai của cậu học trò, song chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng Messi có thể ở lại Nou Camp.

"Tôi chưa biết nhưng có lẽ, khi Laporta đắc cử, chuyện này sẽ có nhiều khả năng hơn. Ông ấy biết Leo từ rất lâu cũng như hiểu rõ một số cầu thủ khác trong đội. Đây dĩ nhiên là điều tích cực.

Laporta có mối quan hệ tốt với Messi

Tôi không chắc liệu điều này có thể thay đổi tương lai của Leo hay không, bởi chỉ có Leo mới có thể quyết định tương lai của mình. Dù vậy, mọi người ở CLB đều hy vọng cậu ấy ở lại".

Hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ hết hạn vào tháng 6/2021 và đến thời điểm này, 2 bên vẫn chưa chính thức ngồi lại để bàn bạc về một bản hợp đồng mới. Người hâm mộ đội bóng xứ Catalan hy vọng việc Laporta - người luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với M10, có thể thuyết phục siêu sao người Argentina tiếp tục gắn bó với Barca.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?