Bạn muốn tắt quảng cáo?

Động thái cho thấy Messi sắp sửa gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 13:51
3.1/5 của 44 đánh giá
Tương lai của Lionel Messi tại Barcelona đang là vấn đề nóng hổi nhất lúc này đối với tân chủ tịch Joan Laporta. Tuy nhiên động thái mới đây của Messi có thể khiến các cules cảm thấy phấn khích.

Như vậy là Joan Laporta đã chính thức đắc cử vị trí chủ tịch của CLB Barcelona sau cuộc bầu cử vừa qua. Với số phiếu áp đảo hoàn toàn so với 2 ứng viên còn lại, vị doanh nhân kiêm luật sư 58 tuổi đã trở thành người đàn ông quyền lực nhất tại sân Camp Nou. Tuy vậy, những thách thức lúc này dành cho Joan Laporta đang là rất lớn và ông cần sớm phải đưa ra những phương án giải quyết kịp thời.

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến tình hình tài chính, giảm tải quỹ lương các cầu thủ thì việc giữ chân ngôi sao số 1, Lionel Messi cũng là một nhiệm vụ cấp bách hàng đầu.

Joan Laporta chính thức trở thành tân chủ tịch của Barcelona

Theo đó, hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trong bối cảnh rất nhiều ông lớn tại châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ để rước Messi về thi đấu thì Barca cần phải sớm đưa ra hành động cụ thể và quyết liệt để giữ chân tượng đài của đội bóng.

Trong chiến dịch tranh cử của mình, Joan Laporta đã tự tin tuyên bố rằng “Messi sẽ ở lại Barcelona nếu như ông đắc cử” và hiện giờ Laporta đang làm mọi cách để biến điều đó thành hiện thực.

Trên thực tế, mối quan hệ giữa Lionel Messi và tân chủ tịch Barca vẫn đang rất tốt. Họ đã từng cùng nhau có quãng thời gian cực kỳ thành công với liên tiếp những danh hiệu và chiến thắng đạt được. Bởi thế cho nên, ngay sau khi Laporta chính thức đắc cử, đích thân Lionel Messi đã nhắn tin chúc mừng chiến thắng vị tân chủ tịch.

Trong khi đó, người đại diện và đồng thời cũng là cha đẻ của Messi, ông Jorge Messi còn dành cho vị tân chủ tịch đội bóng của con trai mình một dấu hiệu ủng hộ công khai hơn.

Messi được kỳ vọng sẽ tái ký hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou

Theo đó, trên bài đăng Instagram chính thức của Barcelona thông báo chiến thắng của Laporta, cha của Messi nhấn thích hình ảnh, đó là một cử chỉ được cho là tín hiệu bật đèn xanh cho công cuộc thuyết phục Lionel Messi tiếp tục ở lại sân Camp Nou sau khi mùa giải này khép lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?