Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman ra phán quyết về tương lai của Coutinho tại Barca

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 17:01
2.3/5 của 8 đánh giá
Tiền vệ Philippe Coutinho - người vừa trở lại sân Nou Camp từ Bayern Munich là cầu thủ tiếp theo được HLV Ronald Koeman định đoạt tương lai tại Barcelona, theo nguồn tin từ tờ Marca.

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Barca, HLV Koeman đã lên kế hoạch thực hiện một cuộc thanh trừng với quy mô lớn chưa từng có. Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra rất cứng rắn trong việc quyết định tương lai của các cầu thủ, kể cả là những công thần bao nhiêu name qua của đội bóng.

đã chuyển tới Sevilla. Trong khi đó, Luis Suarez và cũng đang đếm ngược ngày chia tay đội bóng xứ Catalan. Bộ đôi này được đồn đoán sẽ gia nhập Juventus và Inter Milan, những đội bóng đang thi đấu tại Serie A.

Song song với việc đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của mình, Koeman cũng quyết định giữ lại một số cái tên còn giá trị sử dụng. Sau khi giữ chân thành công tiền đạo chủ lực , mới đây, nhà cầm quân 57 tuổi đã trực tiếp đề nghị BLĐ Barca giữ Coutinho – cầu thủ mới trở lại sân Nou Camp sau một mùa giải được đem cho mượn tại Bayern Munich.

Coutinho được đảm bảo vị trí trong đội hình của Koeman

Barca từng muốn bán đứt Coutinho ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, tuy nhiên, thương vụ này chưa thể xảy ra. Đến khi Koeman nhậm chức, Coutinho sẽ được đảm bảo một vị trí trong đội hình của Barca. Thuyền trưởng người Hà Lan đã vạch sẵn kế hoạch hồi sinh Coutinho khi xếp anh chơi ở trung lộ thay vì chạy cánh.

Dưới thời HLV Valverde, Coutinho thường chơi ở vị trí tiền đạo lệch trái và gây thất vọng nặng nề. Gia nhập Barca từ tháng 1/2018 với giá 145 triệu euro, ngôi sao người Brasil mới chỉ chơi 76 trận cho Barca, ghi được 21 bàn và có 11 kiến tạo.

Thi đấu kém hiệu quả, Coutinho được đem cho mượn ở mùa giải 2019-2020. Trong màu áo nhà vô địch nước Đức, Coutinho ra sân 38 trận, ghi được 11 bàn và có 9 pha kiến tạo. Bayern có quyền mua đứt Coutinho song từ chối vì không đáp ứng nổi mức phí 90 triệu euro mà Barca đưa ra.

Bayern không mua đứt Coutinho

Không chỉ muốn hồi sinh Coutinho, trước đó, Koeman từng khẳng định sẽ nâng tầm ở vị trí tiền vệ mỏ neo và đưa trở lại vị trí sở trường như hồi còn thi đấu cho .

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?