Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman ủng hộ cầu thủ Barcelona... chửi nhau

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 09:27
5/5 của 2 đánh giá
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Cadiz tại vòng 24 La Liga, HLV trưởng Ronald Koeman đã có phát biểu gây sốc khi ủng hộ các cầu thủ Barcelona... chửi nhau.

Không chỉ phải nhận thất bại đau đớn 1-4 trước ở lượt đi vòng 1/8 tại Cúp C1 giữa tuần qua, Barcelona còn khiến các fan hâm mộ thất vọng khi 2 ngôi sao của đội bóng chửi nhau ngay trên sân. Cụ thể, sóng truyền hình đã ghi lại được cảnh Antoine Griezmann và hướng về nhau bằng những ngôn từ tục tĩu.

Thậm chí, nếu không có sự can ngăn của đồng đội, 2 cầu thủ của Barca có thể xảy ra xô xát. Đây thực sự là những hình ảnh không đẹp và trong bối cảnh đội bóng phải nhận thất bại nặng nề, mâu thuẫn của Griezmann và Pique càng tô đậm thêm sự bất lực đang diễn ra trong nội bộ đội bóng xứ Catalan.

Griezmann và Pique chửi nhau trên sân trận gặp PSG

Dù vậy, HLV Ronald Koeman lại cho rằng đó là điều rất bình thường. Phát biểu ở buổi họp báo trước thềm trận đấu với Cadiz ở vòng 24 La Liga, chiến lược gia người Hà Lan thậm chí còn ủng hộ các cầu thủ tiếp tục... chửi nhau, vì đó là một trong những cách giao tiếp trong bóng đá.

"Đối với tôi, mỗi trận đấu đều trải qua muôn vàn cảm xúc khác nhau và chuyện xảy ra giữa các cầu thủ là bình thường", Koeman khẳng định. "Điều quan trọng là giao tiếp và tôi nghĩ điều đó tốt. Các cầu thủ không hài lòng và thẳng thắn bày tỏ thái độ với nhau. Tôi thích điều đó!

Tôi không muốn các học trò im lặng trên sân. Dù vậy, sau trận đấu, chúng ta nên ngồi lại và giải quyết những khúc mắc để giữ mối quan hệ tốt đẹp".

>> Xem thêm:

Koeman khuyến khích các cầu thủ thể hiện cảm xúc

Không chỉ khuyến khích học trò tiếp tục thể hiện cảm xúc trên sân, HLV Koeman còn tái khẳng định sức mạnh của đội bóng và tự tin có thể giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

"Chúng tôi không thiếu bất cứ yếu tố nào để trở thành một đội bóng hàng đầu. Chúng tôi là một đội bóng hàng đầu. Chúng tôi đã có những trận đấu tốt, có cơ hội và tôi không nghĩ các đội khác vượt trội hơn. Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi sẽ thể hiện khả năng của mình trong mọi trận đấu".

Trước mắt Barca là trận đấu với Cadiz ở vòng 24 La Liga. Cơ hội vô địch mùa giải này vẫn còn đối với đoàn quân HLV Koeman, nhất là khi đội đầu bảng vừa ngã ngựa. Khoảng cách giữa 2 đội lúc này được rút ngắn xuống còn 9 điểm, nhưng Barca đang thi đấu ít hơn 1 trận.

Video highlights PSG - Barca Cúp C1 lượt đi vòng 1/8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?