Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Messi, CĐV Barca buông lời nguyền rủa chủ tịch của PSG

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 07:23
3/5 của 42 đánh giá
Trước thềm đại chiến Barcelona vs PSG trên sân Nou Camp, CĐV Blaugrana đã buông những lời xúc phạm tới chủ tịch của PSG - Al-Khelaifi vì ông  này đang cố gắng lôi kéo Messi về sân Công viên các Hoàng tử.

Chủ tịch của PSG - Al-Khelaifi đã không dưới một lần bày tỏ nguyện vọng muốn về với sân Công viên các Hoàng tử. Bên cạnh sức mạnh tài chính, PSG còn thu hút thông qua người bạn thân của Messi là Neymar. Việc HLV người Argentina, Mauricio Pochettino đến dẫn dắt PSG cũng có thể củng cố niềm tin đối với thủ quân .

Messi đang là mục tiêu hàng đầu của PSG

Trước đó, Giám đốc Thể thao PSG Leonardo còn thừa nhận đang theo dõi sát tình hình của Lionel Messi tại Barca: “Những cầu thủ vĩ đại như Messi sẽ luôn nằm trong danh sách theo đuổi của PSG. Chúng tôi đang ngồi chung một chiếc bàn lớn với những CLB đang theo dõi vấn đề này một cách chặt chẽ”

>>> Xem thêm:

Rõ ràng viễn cảnh Barcelona để mất Messi vào tay PSG đang hiện ra trước mắt. Ở mùa Hè 2020, siêu sao người Argentina đã công khai ý muốn rời Barca nhưng không được chấp nhận.

Để phản đối việc PSG quan tâm đến Messi, mới đây một nhóm CĐV Barca đã tập trung tại khách sạn nơi Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đến nghỉ ngơi để chuẩn bị theo dõi trận đấu giữa Barca và PSG tại sân Nou Camp. Họ sẵn sàng buông những lời xúc phạm tới người đứng đầu của đội bóng nước Pháp.

“Hãy để Messi yên, tên trộm!”, nhóm người hâm mộ hét lớn trong đoạn phim được ghi lại bởi chương trình 'El Golazo' của Gol TV.

“Hãy cho tôi một triệu euro”, một CĐV khác đang đợi bên ngoài khách sạn của đội PSG nói thêm .

Vì Messi, CĐV Barca nguyền rủa chủ tịch của PSG

Trước sự chèo kéo của PSG dành cho Messi, cách đây không lâu HLV Koeman cũng công khai chỉ trích Gã nhà giàu nước Pháp.

“Đó là sự thiếu tôn trọng. Họ có thể sai lầm khi phát biểu như vậy. Thật không công bằng. Tôi không nghĩ đó là sự tôn trọng với Barca khi nói như vậy về cầu thủ của chúng tôi. Nhiều người ở PSG nói về Messi, cầu thủ của Barc”, Koeman chỉ trích.

Vào 3h00 sáng ngày 17/2, Barca sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Trận đấu này sẽ không có sự góp mặt của Neymar – một cựu cầu thủ của Barca vì chấn thương.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?