Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real nhận tin dữ từ Benzema, phấp phỏng đá Cúp C1

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 19:52
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo chủ lực Karim Benzema dính chấn thương nặng, khiến Real Madrid gặp tổn thất nhân sự cực lớn trước trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

Theo nguồn tin , Karim Benzema là cái tên mới nhất gia nhập hàng ngũ “thương binh” của Real Madrid khi tiền đạo người Pháp gặp phải một chấn thương ở buổi tập gần nhất của Los Blancos.

Cụ thể, tờ AS xác nhận, Benzema bị đau ở trên sân tập Valdebebas và sẽ vắng mặt ở cuộc so tài với Real Valladolid tại vòng 24 La Liga vào rạng sáng ngày 21/2 tới. Không những vậy, nhiều khả năng chân sút 33 tuổi cũng sẽ không thể cùng Real làm khách trước ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Benzema là cầu thủ mới nhất gặp chấn thương của Real Madrid

Trước đó, trong trận thắng Valencia tuần trước, Benzema từng bị đau mắt cá vì đối phương đá xấu. Nếu tiền đạo chủ lực không thể sang Italy, sẽ là tổn thất khó bù đắp với Real Madrid.

Mùa này, Benzema có 12 bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở La Liga, và 4 bàn trên sân chơi Champions League. Hàng công Real Madrid hiện rất mỏng trước thềm cuộc chiến với Atalanta, khi và Rodrygo đều đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Trước khi Benzema gia nhập phòng y tế, danh sách chấn thương của Real Madrid còn có đội trưởng Sergio Ramos, Dani Carvajal, Eder Militao, , Marcelo và Odriozola.

Chân sút người Pháp sẽ vắng mặt ở vòng 24 La Liga và nhiều khả năng không thi đấu tại Cúp C1

Tin tích cực duy nhất của Real hiện tại là đội trưởng Sergio Ramos đã trở lại phòng tập trong nhà của đội bóng. Anh tập thể lực trong phòng tập thể dục, tập aerobic, đạp xe, kéo căng và các bài tập khác nhau với tạ.

Ramos đã không ra sân trong một trận đấu nào của Real Madrid kể từ thất bại 1-2 trước , ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha một tháng trước. Ngoài Ramos, đội hình của HLV Zinedine Zidane còn Eder Militao, Alvaro Odriozola, Eden Hazard, Rodrygo, Fede Valverde và Marcelo đều phải nghỉ thi đấu vì nhiều vấn đề khác nhau.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?