Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman ra yêu cầu đanh thép cho Messi trong lần đầu tái ngộ

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 15:33
3.3/5 của 6 đánh giá
HLV Ronald Koeman và tiền đạo Lionel Messi đã có lần đầu tái ngộ kể từ sau vụ lùm xùm rời đi gây xôn xao suốt thời gian qua. Trong cuộc gặp này, chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra yêu cầu đanh thép cho M10.

Sau lùm xùm đòi rời sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, đã xác nhận sẽ ở lại vì không muốn có một cuộc chiến pháp lý với . Dù không can tâm tình nguyện song tiền đạo người Argentina vẫn khẳng định mình sẽ thi đấu hết mình và thể hiện thái độ chuyên nghiệp nhất.

Bằng chứng là hôm qua 7/9, Messi đã có mặt tại đại bản doanh của Barca tại Sant Joan Despi. Đây là buổi tập đầu tiên của Messi trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2020-2021. Thậm chí, M10 còn là cầu thủ đến sân tập sớm nhất vào lúc 16h (giờ địa phương), trước buổi tập 1 tiếng rưỡi đồng hồ.

Messi tập buổi đầu tiên cùng Barca

Anh tranh thủ thời gian này để trò chuyện cùng HLV Koeman. Cuộc gặp kéo dài 30 phút này có tính chất khác biệt so với lần gặp trước đó. Nếu như ở lần gặp đầu tiên, chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ thiện chí muốn giữ Messi ở lại và khẳng định Messi là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của mình, thì lần tái ngộ này, Koeman đã cho thấy thái độ vô cùng cứng rắn.

Nguồn tin từ tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) cho hay, Koeman yêu cầu Messi thực hiện theo đúng mong muốn chiến thuật của mình. Nhà cầm quân 57 tuổi cần Messi tận hiến và đổi lại, Koeman cũng tự tin sẽ khiến chân sút 33 tuổi hào hứng với kế hoạch đưa Barca trở thành nỗi khiếp sợ châu Âu của mình.

Trước đó, một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ của Koeman và Messi trở nên xấu đi là do Koeman đã gọi điện và tước đi mọi đặc quyền của cầu thủ này tại sân Nou Camp. Quan điểm của tân thuyền trưởng đội bóng xứ Catalan là các cầu thủ phải cùng nhìn về một hướng và đặt lợi ích của CLB lên hàng đầu.

Koeman đặt yêu cầu cao với mọi cầu thủ Barca

Hiện tại, Messi sẽ phải tập luyện một mình trong vài ngày theo quy định của ban tổ chức La Liga. Nhiều khả năng, tiền đạo mang áo số 10 sẽ không kịp tham dự trận giao hữu giữa Barca với Nastic vào ngày 12/9 tới, song có thể góp mặt ở trận giao hữu với Girona sau đó.

Barca sẽ bắt đầu chiến dịch La Liga mùa giải 2020-2021vào ngày 27/9 với màn chạm trán .

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?