Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Kompany sẽ trở lại Man City ở một ngày không xa”

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 19:38
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, chủ tịch Man City – Khaldoon Al Mubarak đã lên tiếng khẳng định cựu đội trưởng Vincent Kompany sẽ sớm tái hợp với The Citizens trong tương lai.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, ngay sau khi cùng Manchester City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2018/19, trung vệ Vincent Kompany đã chính thức nói lời chia tay The Citizens để trở về quê nhà Bỉ dẫn dắt CLB Anderlecht.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, ông chủ người Ả Rập của Man City – Khaldoon Al Mubarak bày tỏ sự tin tưởng về việc tái hợp với người cựu đội trưởng trong tương lai. Theo đó, vị chủ tịch khẳng định Kompany sẽ trở lại sân Etihad ở một ngày không xa.

Chủ tịch Man City khẳng định Kompany sẽ sớm trở lại sân Etihad

Chia sẻ với City TV, chủ tịch Al Mubarak cho biết: “Đó chắc chắn không phải một lời tạm biệt. Kompany là một phần của gia đình này, mãi mãi là như vậy. Cậu ấy sẽ tiếp tục cuộc hành trình với Man City”

“Tôi có linh cảm tốt rằng chắc chắn chúng tôi sẽ được nhìn thấy Kompany trở lại sân Etihad trong một ngày không xa, có thể ở vai trò nào đó khác. Cậu ấy có dự định theo nghiệp cầm quân và chọn đội bóng quê nhà Anderlecht để dẫn dắt. Đó sẽ là cơ hội đặc biệt cho cậu ấy khi vừa thi đấu vừa tham gia công tác huấn luyện”

Sau chức vô địch NHA, Kompany sẽ chia tay Man City để tới dẫn dắt Anderlecht

“Chúng tôi sẽ rất nhớ cậu ấy, điều đó là không phải bàn cãi. Đội bóng sẽ làm lễ vinh danh thật ý nghĩa dành tặng Kompany, cho những cống hiện tại Man City. Cậu ấy xứng đáng nhận điều đó và tôi tự tin rằng, câu chuyện giữa Kompany và The Citizens vẫn còn tiếp diễn”.

Kompany gia nhập Man City từ Hamburg vào năm 2008 và được bổ nhiệm làm thủ quân của CLB 3 năm sau đó. Trong 11 mùa gắn bó với Man City, Kompany đã cùng The Citizens giành 4 chức vô địch , 3 chức vô địch FA Cup, 4 lần vô địch Cúp Liên đoàn Anh và hàng loạt danh hiệu cao quý khác.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?