Bạn muốn tắt quảng cáo?

La Liga gửi lời chúc đặc biệt tới chức vô địch V-League của Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Hà Nội FC đã chính thức nâng cao chức vô địch V-League 2018. Đội bóng thủ đô đã nhận được nhiều lời chúc mừng, trong đó đặc biệt nhất chính là lời chúc mừng từ La Liga.

Xem thêm:

Hà Nội FC đã vô địch sớm 5 vòng đấu nhưng ở vòng 25, vòng đấu cuối cùng được thi đấu trên sân nhà mùa giải này, đội bóng thủ đô mới chính thức ăn mừng chức vô địch .

Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã thi đấu cực hay, giành chiến thắng ấn tượng với tỉ số 3-0 và lên ngôi vô địch không thể thuyết phục hơn.

Sau trận đấu BTC V-League đã trao ngôi vô địch cho Hà Nội FC trên sân nhà Hàng Đẫy. Và có thể nói đó là những khoảnh khắc ấn tượng nhất mùa giải này.

Hà Nội FC lên ngôi vô địch đầy thuyết phục

Hà Nội FC đã thiết lập rất nhiều kỉ lục ở mùa giải này. Ngôi vương của họ là cực kì xứng đáng và rất nhiều lời khen ngợi, chúc mừng đã dành cho đội bóng thủ đô trong ngày lên ngôi.

Trong những lời chúc ấy thì lời chúc đặc biệt nhất chính là lời chúc của . Trên trang facebook chính thức của La Liga, giải đấu hàng đầu thế giới đã đăng một bức ảnh các cầu thủ Hà Nội FC nâng cao chức vô địch và tung hô ông bầu Đỗ Quang Hiển.

Đi kèm theo bức ảnh của La Liga là một lời chúc vô cùng chân thành: “Xin chào Việt Nam, một lần nữa chúng tôi xin chúc mừng CLB Hà Nội sau khi đăng quang V-League đầy thuyết phục. Chúng tôi đã theo dõi hành trình ấn tượng của các bạn suốt mùa giải vừa qua và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng của ! Hà Nội vô địch, Tiến lên Việt Nam!”

La Liga gửi lời chúc mừng đến Hà Nội FC

Lời chúc của La Liga đã thu hút được hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận của người hâm mộ Việt Nam.

Lời chúc của La Liga không chỉ đem lại niềm vui với Hà Nội FC mà nó còn là một lời chúc vô cùng ý nghĩa với bóng đá nước Việt Nam. Điều đó chứng tỏ rằng bóng đá nước nhà đang ngày được quan tâm, chú ý và có một vị thế mới trong mắt bạn bè quốc tế.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?