Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo Andre Fagan: “Xuân Trường là tiền vệ hay nhất Việt Nam”

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, ngoại binh của CLB Hải Phòng, tiền đạo Andre Fagan đã dành những lời khen có cánh cho tiền vệ Lương Xuân Trường của Hoàng Anh Gia Lai.

Xem thêm:

Theo đó, hôm qua, trên trang Instagram chính thức của tiền đạo Andre Fagan có tên andrefaganofficial đăng tải bức ảnh chụp chung với ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai – Lương Xuân Trường với nội dung: “Best midfielder in Vietnam” (Tiền vệ hay nhất Việt Nam).

Ngay lập tức, tiền vệ người Tuyên Quang đã vào bình luận. Ngôi sao của đội tuyển Olympic Việt Nam khiêm tốn từ chối và cho rằng anh sẽ cần phải học hỏi nhiều hơn từ chính Fagan.

Andre Fagan khen ngợi Xuân Trường

Ngoài ra, Xuân Trường gọi Fagan với cái tên là “ngoại binh hay nhất ở V.League” hiện nay. Xuân Trường vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công cùng đội tuyển Olympic tại ASIAD 2018 cũng như cùng đội bóng phố Núi.

Vừa qua, Trường “híp” còn phải trải qua một ca tiểu phẫu cuốn mũi và nghỉ thi đấu 4 trận liên tiếp. Anh mới được trở lại sân cỏ trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 25 V.League.

Còn tiền đạo Fagan, anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tấn công của chiến lược gia Trương Việt Hoàng tại CLB Hải Phòng.

Andre Fagan là một trong những tiền đạo sắc bén nhất tại giải VĐQG mấy mùa gần đây

Với thể hình lý tưởng, sử hữu kĩ thuật, khả năng săn bàn “bẩm sinh” cùng sự kết hợp ăn ý với tiền đạo Anthony Stevens khiến mọi đối thủ đều phải dè chừng khi đối đầu.

Năm ngoái, Fagan còn được đề cử cho danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất V.League 2018. Mùa này, sau 24 trận đấu, tiền đạo 31 đã đóng góp 7 bàn thắng cho đội chủ sân Lạch Tray.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?