Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Hiển mong chờ xem derby Thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 16:11
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chức vô địch vô tiền khoáng hậu của đội bóng Thủ đô, ông bầu Đỗ Quang Hiển mong muốn được chứng kiến trận derby Thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công.

Xem thêm:

Sau chiến thắng 3 sao tại vòng 25 trước XSKT Cần Thơ, Hà Nội FC đã chính thức được trao chiếc cúp vô địch. Dù đã vô địch sớm 5 vòng nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chơi rất sòng phẳng trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

Với chiếc cúp vô địch lần thứ 4 trong lịch sử câu lạc bộ cùng việc xô đổ hàng loạt kỷ lục của và chính mình tạo ra, Hà Nội FC đã thể hiện mình không có đối thủ. Sẽ còn rất lâu nữa, một đội bóng ở V.League có thể vượt qua được thành tích đáng kinh ngạc này.

Hà Nội FC có chức vô địch vô cùng xứng đáng

Chia sẻ sau chức vô địch vô tiền khoáng hậu ở mùa giải năm nay, ông bầu Đỗ Quang Hiển cho biết: “Bóng đá là thành tích cao và luôn phải phấn đấu. Sau khi vô địch quốc gia rồi thì phải hướng ra châu lục, chinh phục những đỉnh cao mới.

Mục tiêu trước mắt của Hà Nội FC là khẳng định vị thế của mình ở khu vực. CLB Hà Nội được như ngày hôm nay là nhờ sự cổ vũ, động viên của tất cả những người dân Hà Nội, những người yêu bóng đá thủ đô, yêu quý các cầu thủ của chúng tôi.

Theo thống kê của VPF, SVĐ Hàng Đẫy là sân thu hút nhiều khán giả nhất, nhiều hơn bất kỳ SVĐ nào tại Việt Nam. Chưa bao giờ tôi thấy sân Hàng Đẫy đông vui như ngày hôm nay. Thay mặt CLB, tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các CĐV”.

Bầu Hiển chờ đợi Hà Nội FC đấu Thể Công

Bên cạnh đó, ông Bầu chịu chơi của làng bóng Việt cũng mong muốn được chứng kiến trận derby Thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công ở V.League 2019. “Nhớ lại ngày xưa Hà Nội có trận derby Thể Công – Công An Hà Nội tạo nên không khí sôi động mỗi cuối tuần. Cứ thứ Bảy, Chủ Nhật là sân Hàng Đẫy lại có những trận cầu đỉnh cao, Thể Công và Công An Hà Nội chơi hết mình và cống hiến.

Sắp tới V.League có Viettel, chúng ta lại được tận hưởng derby Thủ đô, mang lại nét truyền thống, sự yêu mến của khán giả từ xưa qua một thời gian mai một được khôi phục lại và phát huy với sự khởi sắc, tươi mới của bóng đá hiện đại” bầu Hiển tâm sự.

Trước đây, Thể Công từng 13 lần vô địch giải hạng A miền Bắc, sau này là 5 lần vô địch ở giải quốc gia. Một trận đấu đáng xem với sự hội tụ của một tượng đài, ánh hào quang lịch sử năm xưa – Thể Công cùng sức trẻ trung, mới mẻ hiện đại của Hà Nội FC.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?