Bạn muốn tắt quảng cáo?

Làm khách ở Wembley, Valverde quyết thắng để chấm dứt cơn khủng hoảng

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 17:09
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona sẽ làm khách trên sân Wembley của Tottenham Hotspur vào đêm nay trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Trước khi cuộc chạm trán này diễn ra, HLV Ernesto Valverde đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng nhằm chấm dứt chuỗi trận tệ hại vừa qua tại La Liga.

Xem thêm:

Cụ thể, ở 3 vòng gần nhất tại đấu trường quốc nội, Barcelona đều không thể có được chiến thắng. Họ hòa Girona và Bilbao trong khi thất bại trước Leganes. Đó thực sự là chuỗi phong độ đáng thất vọng của nhà ĐKVĐ .

Vì thế, dù phải làm khách tại thủ đô London trước một đối thủ khó chơi như Tottenham, HLV Valverde vẫn tỏ rõ quyết tâm chiến thắng nhằm ngăn chặn cơn khủng hoảng hiện nay ở CLB. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, ông cho biết:

Barca đang có chuỗi trận đáng thất vọng

“Chúng tôi đã có kết quả không tốt trong quãng thời gian gần đây, điều ấy thực sự thất vọng. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà đội bóng cần đứng lên. Chúng tôi muốn có kết quả tốt mỗi trận đấu và Barcelona sẽ giành chiến thắng trước Tottenham bằng mọi giá”.

Ngoài ra, ông cũng dành rất nhiều lời khen cho đối thủ. Hiện tại, hàng phòng ngự đang là điểm yếu nhất của Blaugrana. Chia sẻ về những điều này, chiến lược gia 54 tuổi nhấn mạnh:

Và đó là lý do khiến HLV Valverde quyết thắng Tottenham bằng mọi giá

“Totteham là một đội bóng mạnh với lối chơi kỉ luật và tấn công sắc sảo. Theo tôi biết, họ có thiếu một vài trụ cột ở trận đấu tới nhưng điều ấy chẳng thể khiến tôi đánh giá thấp họ. Chúng tôi biết mình yếu ở đâu và đang nỗ lực hoàn thiện ở đó. Những sơ hở nơi hàng thủ là điều không bao giờ được phép mắc phải tại Champions League”.

Sau lượt trận đầu tiên của bảng B , Barca đang dẫn đầu với chiến thắng 4-0 trước PSV tại vòng một, trong khi đó, Gà trống thất bại 1-2 trước .

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?