Bạn muốn tắt quảng cáo?

Morata: Hạnh phúc và khao khát thêm bàn thắng

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi ghi bàn trong trận thắng trước Arsenal, Alavro Morata nói rằng kĩ năng và phong cách chơi bóng của anh được phát huy triệt để dưới bàn tay của Maurizio Sarri.

Morata ghi bàn thắng thứ 2 trong tổng số 3 bàn thắng của Chelsea ở trận cầu hấp dẫn với đội bóng cùng thành phố trên sân Stamford Bridge. Anh đón đường chuyền từ Azpilicueta và đối mặt với Shkodran Mustafi trước khi ghi bàn đánh bại thủ thành Petr Cech.

Đã 2 vòng đấu trôi qua, Chelsea giành chiến thắng cả 2 trận đấu và Morata tin rằng đội bóng sẽ có mùa giải khá khẩm hơn so với năm ngoái.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang chơi một thứ đẹp”, Morata phát biểu. “Chúng tôi vẫn cần cải thiện hơn nữa nhưng chúng tôi mới chỉ tập luyện một tháng cùng nhau”.

“Tôi rất hạnh phúc bởi vì chúng tôi đã giành được 3 điểm quan trọng trước Arsenal. Ở tại này, tôi nghĩ bạn sẽ phải cố gắng thắng 5 trận đấu đầu tiên và lấy đó làm bàn đạp bởi vì sau đó bạn có thể thua và mất điểm bất cứ lúc nào”.

Morata vượt qua Mustafi và ghi bàn thắng cho Chelsea

Morata là tiền đạo chính và là trung tâm của hầu hết các pha bóng tấn công và vì vậy, như tất cả các tiền đạo khác, Morata rất vui sướng khi ghi được dấu ấn của riêng mình.

“Năm ngoái là một năm khó khăn với tôi, không phải chỉ là vấn đề về sự tự tin. Tình hình chấn thương của tôi rất xấu, nhưng khi đã đưa được bóng vào lưới thì mọi chuyện sẽ thay đổi. Tâm trí của bạn sẽ được giải thoát, thoải mái và tôi mong rằng mình có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa”.

Ở mặt khác, Morata rất thích thú khi được chơi sơ đồ 4-3-3 và anh đã giải thích tại sao hệ thống chiến thuật mới này có thể phát huy hết khả năng của anh.

Chelsea dưới bàn tay của Sarri thi đấu rất đẹp mắt và hiệu quả

“Tôi nghĩ rằng thứ quan trọng nhất bây giờ là cách chúng tôi thi đấu. Mùa giải vừa rồi tôi phải khống chế bóng trên không và đó không phải sở trường của tôi. Nhưng bây giờ tôi có khoảng trống để tấn công, chơi bóng một chạm và xâm nhập vào vòng cấm với những pha tạt bóng thuận lợi hơn”.

“Tất nhiên là tôi muốn ghi hơn 30 bàn thắng nhưng tôi chỉ thích ghi tầm 15 đến 20 bàn và vô địch Premier League hoặc các giải đấu khác. Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng nhưng quan trọng nhất vẫn là tập thể”.

Morata ở mùa giải trước gây thất vọng khi chỉ ghi được 7 bàn tại Premier League

Mùa giải 2017/18 Morata chỉ ghi được 7 bàn thắng tại Premier League, đây là con số rất thấp so với số tiền mà đội bóng đã bỏ ra để mang anh về. Tưởng chừng như Morata sẽ ra đi trong mùa hè vừa qua nhưng anh đã quyết định ở lại và tiếp tục chứng tỏ mình.

Xem thêm:

  •  

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?