Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi dấu ấn cuộc đời, thủ quân ĐT Việt Nam có chia sẻ đầy cảm xúc

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 07:21
2.9/5 của 13 đánh giá
Trung vệ Quế Ngọc Hải có chia sẻ đầy cảm xúc khi ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Viettel và cũng là bàn thắng mở ra chiến thắng trước Becamex Bình Dương ở trận đá bù vòng 3 V.League 2021.

Trung vệ đã đánh dấu ngày trở lại bằng bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu giữa Viettel và B. Bình Dương ở trận đá bù vòng 3 V.League 2021. Đội trưởng ĐT Việt Nam giúp Viettel vươn lên dẫn trước 1-0 với cú đặt lòng đẳng cấp từ đường bấm bóng ở khu vực cấm địa của . Bàn thắng ấy đã mở ra chiến thắng thuyết phục 3-1 của đội bóng áo lính trước đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng.

Quế Ngọc Hải phấn khích với bàn thắng mở tỷ số cho Viettel

Đáng chú ý, sau hơn 2 mùa giải khoác áo Viettel, đây là bàn thắng đầu tiên của Quế Ngọc Hải. Bàn thắng ấy mang đến cho thủ quân cảm xúc thật đặc biệt. Sau khi ghi dấu ấn quan trọng, Ngọc Hải chia sẻ: “Tôi rất vui vì bàn thắng này đã góp một chút nhỏ vào chiến thắng của toàn đội, đặc biệt sau hai trận đầu tiên không tốt. Bàn thắng đầu tiên cho một đội bóng mới là rất quan trọng.”

“Khi còn khoác áo SLNA, mùa giải nào tôi cũng ghi bàn. Tuy nhiên, đến mùa giải thứ ba khoác áo Viettel tôi mới có bàn thắng đầu tiên. Đây là một trận đấu rất đặc biệt với cá nhân tôi”

>>> Xem thêm:

“Quan trọng hơn nữa là bàn thắng này đóng góp vào chiến thắng chung của toàn đội. Ba điểm có được hôm nay vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp Viettel tự tin hướng tới những trận đấu tiếp theo với tư thế của nhà đương kim vô địch. Các đội bóng khác được đầu tư rất nhiều và bảng xếp hạng hiện tại của V.League cũng chứng minh là để lọt vào top đầu sẽ rất khó khăn.”

Trận đấu đang nhớ với cá nhân trung vệ Quế Ngọc Hải

Màn trình diễn của Quế Ngọc Hải cũng nhận được cơn mưa lời khen từ huấn luyện viên trưởng và đồng đội.

“Sự trở lại của Quế Ngọc Hải đem đến sự chắc chắn cho Viettel, thiếu cậu ấy hàng phòng ngự không có sự chỉ huy. Ngày hôm nay Hải đã ghi bàn rất quan trọng cho đội bóng.”, HLV trưởng Viettel chia sẻ sau trận.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?