Bạn muốn tắt quảng cáo?

Làm rõ danh tính Ali Saleh, cầu thủ khuấy đảo hàng thủ của U23 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 19:58
5/5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đã có một trận đấu đầy khó khăn trước U23 UAE, đặc biệt là việc chúng ta để tiền vệ Ali Saleh của đội bạn thỏa sức tung hoành.

U23 Việt Nam dù tạo được không ít cơ hội ngon ăn nhưng vẫn phải chịu kết quả hòa 0-0 trước U23 UAE. Đó là trận đấu toàn đội đã chơi khá ổn, tuy nhiên chúng ta vẫn còn một số lấn cấn nơi hàng phòng ngự.

Hàng thủ U23 Việt Nam đã không hoàn thành nhiệm vụ khi liên tục để lộ ra những khoảng trống, đặc biệt là ở vị trí của Bùi Hoàng Việt Anh, cầu thủ thay thế Hồ Tấn Tài. Anh đã hoàn toàn ngợp trước chân sút chơi hay nhất bên phía U23 UAE, Ali Saleh.

Saleh không ít lần khiến CĐV Việt Nam thót tim

Ali Saleh ở trận cầu này chính là điểm sáng rất đáng chú ý. Anh liên tục xâm nhập hàng thủ U23 Việt Nam, tạo ra những tình huống dứt điểm ngon ăn. Bên cạnh đó, tài năng trẻ này còn có một số pha rê bóng làm tối tăm mặt mũi các cầu thủ chúng ta, đặc biệt là Tấn Sinh và Việt Anh.

>> Xem thêm:  

Tiền vệ sinh năm 2000 này là viên ngọc rất sáng giá của UAE.  Anh gia nhập CLB Al Wasl năm 6 tuổi , ra mắt CLB này tại giải vô địch UAE ngay sau sinh nhậy tuổi 16. Tới nay, Saleh vẫn đang người giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng ra sân ở giải VĐQG UAE.

Tài năng của Saleh được chú ý sau mùa giải 2018/19 chơi đầy xuất sắc. Anh ra sân 17 lần ở giải VĐQG UAE, có cho riêng mình 5 bàn 1 đường kiến tạo.

>>Xem thêm: 

Màn trình diễn tại giải quốc nội của giúp Saleh chắc chắn có vị trí quan trọng trong đội hình UAE tham dự . Saleh chơi tiền vệ cánh trái, hoặc cũng có thể dâng lên làm tiền đạo ở một số tình huống đội nhà ép sân. Cầu thủ này có kỹ thuật tốt, thường xuyên có những pha đảo bóng từ cánh vào trong để khiến hậu vệ đối phương lỡ đà.

Saleh sẽ tiếp tục là mối đe dọa cho các đội bóng còn lại tại bảng D

Tại UAE, người ta ví Saleh giống như Ronaldo vì lối đã kỹ thuật mà cầu thủ này thể hiện. Bản thân Saleh cũng chia sẻ anh có phần học tập CR7: “Tôi thích những động tác kỹ thuật của Neymar, nhưng muốn có khả năng ghi bàn và sức mạnh của Ronaldo. Tôi cũng học tập lối suy nghĩ của Messi. Tôi học ở họ mỗi người một ít và coi họ như nguồn cảm hứng để giúp bản thân tiến bộ”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?