Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard cho rằng án cấm chuyển nhượng có thể mang lại “lợi thế” cho Chelsea

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 14:28
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea mới đây đã lên tiếng cho biết án phạt từ FIFA sẽ giúp cho đội bóng của ông không phải quá bận tâm về những bản hợp đồng vào giờ chót ở giai đoạn tháng 8 tới.

Tham khảo thêm:

Với án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, đội bóng thành London dự kiến sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải mới khi không thể bổ sung các tân binh. Hơn nữa, sau khi ngôi sao sáng nhất Eden Hazard ra đi, nhiều cổ động viên đã quan ngại rằng The Blues sẽ không thể tiếp nối phong độ cao của câu lạc bộ trong mùa tới.

Đối với HLV trưởng Frank Lampard, chiến lược gia 41 tuổi này lại cho rằng, lệnh cấm này thậm chí còn mang lại một chút lợi ích dành cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Lampard cho rằng án cấm chuyển nhượng có thể mang lại lợi ích cho Chelsea

“Công việc của tôi là giành toàn bộ sự tin tưởng cho các cầu thủ của mình. Đội hình hiện tại của tôi hoàn toàn có sức cạnh tranh cho các danh hiệu”, Lampard cho biết.

“Điều này sẽ làm tôi hết sức tập trung cho công việc hiện tại, đội bóng sẽ không phải quá bận tâm đến những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng vào cuối tháng 8”.

Thực chất, việc có được một bộ khung ổn định như cách Chelsea giữ chân được tiền vệ Mateo Kovacic cũng là một dấu hiệu tích cực khi các cầu thủ sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với lối chơi của các tân binh.

Chelsea đã giữ chân thành công tiền vệ Mateo Kovacic

Vấn đề duy nhất còn tồn tại trong đội hình của Chelsea chính là trường hợp của Willian, hiện tại tiền vệ này chưa trở lại sau khi vừa lên ngôi cùng ĐT Brazil tại Copa America.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?