Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard thừa nhận gặp vấn đề trước đại chiến Tottenham

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 09:48
5/5 của 1 đánh giá
Trước đại chiến Tottenham ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh, HLV trưởng Chelsea, Frank Lampard thừa nhận đang gặp vấn đề lớn với tình hình nhân sự của đội bóng.

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1, Chelsea đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước Rennes. Callum Hudson-Odoi đưa Chelsea vươn lên dẫn trước ngay ở phút 22 song bị đối thủ gỡ hòa ở phút 85. Phải nhờ đến sự giây phút tỏa sáng của cầu thủ vào sân thay người, Olivier Giroud ở phút bù giờ, The Blues mới ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lampard dành rất nhiều lời ngợi khen cho Giroud. Dù thường xuyên ngồi dự bị và không được trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay, song tiền đạo người Pháp đã biết cách tỏa sáng đúng vào thời điểm đội bóng gặp khó khăn nhất.

Giroud tỏa sáng đem về chiến thắng cho Chelsea

Tuy vậy, trước thềm trận đại chiến với Tottenham ở vòng 10 giải ngoại hạng anh vào ngày 29/11 tới, chiến lược gia người Anh lại thừa nhận đang gặp vấn đề với sự...bùng nổ của hàng công Chelsea. Việc cả Tammy Abraham lẫn Giroud đều thi đấu tốt khiến Lampard gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự.

"Tôi gặp vấn đề vì Abraham vẫn luôn chơi tốt từ mùa giải năm ngoái còn Olivier có những màn trình diễn không thể tin được mỗi khi được trao cơ hội. Tôi đang sở hữu 2 cầu thủ chơi cùng một vị trí và tạo ra sự cạnh tranh gắt gao. Dù vậy, đó là một vấn đề tốt.

Giroud sẽ có số phút thi đấu của mình bởi lịch thi đấu dày đặc sắp tới. Bạn có thể nhìn thấy phản ứng của cậu ấy sau khi ghi bàn. Đó không chỉ là pha làm bàn mang tính quyết định mà còn cho thấy những gì Giroud cố gắng hàng ngày cũng như vai trò của cậu ấy đối với đội bóng".

Lampard đau đầu với việc lựa chọn giữa Abraham và Giroud

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Abraham đã chơi 14 trận cho Chelsea với tổng 695 phút có mặt trên sân. Tiền đạo người Anh ghi được 5 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Trong khi đó, Giroud mới chỉ chơi vỏn vẹn 8 trận với 178 phút và có 2 pha lập công.

Ở cuộc đối đầu với Tottenham, Lampard nhiều khả năng vẫn sẽ tin dùng Abraham và nếu thế trận bế tắc, Giroud sẽ được tung vào sân.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?