Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer, hãy để cho Van De Beek được đá chính

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 08:08
2.5/5 của 44 đánh giá
Vị HLV người Na Uy không biết liệu đã có những thay đổi trong suy nghĩ về Donny Van De Beek hay chưa sau khi theo dõi màn trình diễn của cầu thủ này ở trận đấu vừa rồi.

Trận đấu với Istanbul Basaksehir mới chỉ là lần thứ 5, Donny Van De Beek có được lần xuất phát trong đội hình của MU mùa bóng năm nay, thế nhưng điều này không có nghĩa, tiền vệ người Hà Lan là một cầu thủ bị đánh giá thấp về mặt chuyên môn.

Những cú chạm bóng tinh tế của Cavani là một trong những điểm sáng trên hàng công của MU ở trận đấu vừa qua tại Cúp C1 Châu Âu nhưng chính Van De Beek mới là người đáng chú ý nhất khi đã thể hiện được một lối chơi cực kỳ hiệu quả.

Nếu để xét về những lựa chọn mà Ole Gunnar Solskjaer đang sở hữu ở hàng tiền vệ, Van De Beek đương nhiên có khả năng chơi tất công tốt hơn những Matic, Fred hay Scott McTominay, và anh cũng hoàn toàn tích cực hơn Paul Pogba trong việc lùi về hỗ trợ phòng ngự và tổ chức những pha bóng từ phần sân nhà.

Van De Beek có lần thứ 5 đá chính cho MU trước Istanbul Basaksehir

Không cần quá rườm rà như Pogba, Van De Beek thi đấu đơn giản, nhưng lại mang đến sự uyển chuyển và mềm mại cho các đồng đội tại MU.

100% những lần đi bóng đều thành công, 88% tỷ lệ chuyền bóng chính xác, 73 lần chạm bóng, 2 cơ hội tạo ra cho các đồng đội, đó là những con số thống kê về Van De Beek trong trận đấu vừa rồi, không quá nổi bật với những đóng góp trực tiếp nhưng là đủ để NHM cảm thấy ấn tượng về anh.

Có được Van De Beek trong đội hình, MU cũng giảm tải áp lực được cho Bruno Fernandes để tiền vệ người Bồ Đào Nha có thêm khoảng trống để làm công việc kiến tạo cho các đồng đội ở tuyến trên.

Sự có mặt của Van De Beek đang có ảnh hưởng đến nhiều vị trí khác của MU

Van De Beek cũng có cái duyên trong vòng cấm địa của đối phương, một pha xâm nhập bất ngờ của tiền vệ người Hà Lan cũng hoàn toàn có thể mang lại một bàn thắng cho Quỷ đỏ trong một thế trận mà MU đang gặp bế tắc từ các pha lên bóng và phải tìm đến những cú sút xa cầu may.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?