Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard xác nhận thời gian nghỉ thi đấu của Pulisic

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 16:13
3.5/5 của 5 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Frank Lampard đã chính thức lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của tiền vệ Christian Pulisic đồng thời nói về thời gian anh phải nghỉ thi đấu.

Pulisic được Lampard điền tên vào đội hình đá chính ở trận đấu gặp Burnley tại vòng 7 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 31/10, tuy nhiên, cầu thủ người Mỹ đã dính chấn thương trong buổi tập trước màn so tài nói trên và buộc phải nhường vị trí cho Timo Werner.

Sau khi trải qua buổi kiểm tra cụ thể, mới đây, Lampard đã chính thức xác nhận tình hình chấn thương của ngôi sao này. Theo đó, chia sẻ với truyền thông, vị chiến lược gia người Anh cho biết:

“Cậu ấy đã gặp vấn đề về gân kheo và phải sẽ nghỉ thi đấu trong vài tuần. Đó là điều đáng tiếc với cá nhân Pulisic cũng như đội bóng nhưng chúng tôi không thể làm gì khác”.

Pulisic dính chấn thương gân kheo ở buổi tập trước trận gặp Burnley

Với xác nhận nói trên từ Lampard, nhiều khả năng tiền vệ người Mỹ sẽ chỉ có thể trở lại sớm nhất là cuối tháng 11. Dù cho hiện tại, The Blues đang có nhiều sự lựa chọn đủ khả năng thay thế vào khoảng trống mà Pulisic để lại song đây vẫn là một mất mát đáng tiếc với Chelsea.

Trước đó, Pulisic dính chấn thương ở trận chung kết FA Cup với Arsenal vào tháng 8 năm nay. Chính điều ấy khiến anh phải nghỉ thi đấu tới tận ngày 2/10 và mới chỉ có 3 lần ra sân cho Chelsea tại ngoại hạng Anh 2020/21.

Trước mắt, tiền vệ 22 tuổi sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Rennes tại cúp C1 vào rạng sáng ngày 5/11 cũng như màn so tài Sheffield United tại vòng 8 ngoại hạng Anh diễn ra ngày 7/11. Anh cũng đồng thời vắng mặt khi ĐT Mỹ đối đầu xứ Wales trong trận giao hữu vào ngày 12/11 tới.

Lampard xác nhận Pulisic sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất vài tuần 

Chắc chắn, các fan hâm mộ Chelsea sẽ rất mong ngóng cầu thủ 22 tuổi sớm tái xuất bởi dù sao, anh cũng là cái tên đem đến những đột biến cho đội bóng với các pha xử lý kĩ thuật. May cho Chelsea là trong quãng thời gian tiền vệ này nghỉ thi đấu, có ít nhất 2 tuần họ không phải ra sân để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia.

Chính điều này sẽ tạo thêm cơ hội để Pulisic nhanh chóng hồi phục trước khi cùng Chelsea bước vào tháng 12 cực kỳ căng thẳng và gian nan của ngoại hạng Anh.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?