Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lần đầu gặp tân binh trẻ tuổi, HLV Klopp đã phải trầm trồ

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 11:54
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Đức đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với sự “khổng lồ” của tân binh Van den Berg, bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool tại Phiên chợ hè.

Tham khảo thêm:

Liverpool vừa ký hợp đồng với trung vệ Sepp van den Berg của PEC Zwolle với giá chỉ 1,3 triệu bảng. Đây là một sự đầu tư cho tương lai của Liverpool khi trung vệ này mới chỉ bước qua tuổi 17. Cầu thủ sinh năm 2001 này đã có đến 22 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan và góp công lớn vào thành tích trụ hạng mùa trước của PEC Zwolle.

Van den Berg là tân binh đầu tiên của Liverpool

Đây cũng là thương vụ chuyển nhượng đầu tiên của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Van den Berg nổi bật với thể hình vô cùng cao to dù mới chỉ 17 tuổi khi cao tới 1m89. Điều này đã khiến HLV Jurgen Klopp cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trong lần đầu gặp gỡ tân binh măng non này tại sân tập Melwood:

“‘Sepp, rất vui được gặp cậu. Trời ơi! Cao quá vậy!” Đó là những gì ông ấy đã thốt lên khi lần đầu gặp tôi. Đó thật sự là rất ấn tượng vì nó rất khác so với những gì mà tôi có thể tưởng tượng như “‘Rất vui được gặp cậu! Cậu khỏe không'”. HLV người Đức chào hỏi với Van den Berg trong một video được đăng tải trên trang web của Liverpool.

HLV Klopp ngạc nhiên với chiều cao của cầu thủ này

Đáp lại lời chào hỏi của HLV Klopp, sao trẻ này cũng tỏ ra rất cảm kích. Chia sẻ với trang chủ Liverpool, Van den Berg cho biết: “Tôi thật sự rất phấn khích khi được gặp ông ấy, và cũng có đôi chút hồi hộp. Còn nhớ khi tôi đặt chân đến sân bay, đã có 4 người chạy theo tôi và điều đó cũng thật điên rồ”.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?