Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lặng người trước lời tâm sự đầy cảm động của Xuân Trường

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Xuân Trường đã có những lời tâm sự đầy cảm động với người hâm mộ trên trang cá nhân.  Dù gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn song tiền vệ này vẫn tỏ ra đầy lạc quan.

Ở buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, Xuân Trường đã dính một chấn thương khá nặng. Theo đó tiền vệ sinh năm 1995 bị đứt dây chằng và cần phải sang Hàn Quốc để phẫu thuật.

Ngoài 2 trận đấu tới tại vòng loại World Cup 2022, Xuân Trường sẽ bỏ lỡ khá nhiều đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam và thậm chí sẽ là nửa mùa giải V-League 2020. Chấn thương của cựu thủ quân U23 Việt Nam khiến truyền thông và người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng vô cùng.

Tuy nhiên sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Xuân Trường đã gửi những lời chia sẻ về tình hiện tại đồng thời trấn an người hâm mộ trên trang cá nhân. Dù gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn song tiền vệ này vẫn tỏ ra đầy lạc quan:

“Hello xin chào tất cả mọi người. Hiện tại mình đang trên đường đi chơi với bạn. Tiện đây thì mình cũng muốn quay một clip ngắn ngắn cho mọi người nắm được.”

“Như mọi người đã biết, mình mới gặp phải một chấn thương khá nặng. Tuy nhiên, thực sự mình chỉ buồn và tiếc nuối trong khoảng 5 phút. Và ngay sau đó thì mình thấy mọi thứ khá nhẹ nhàng và mình biết việc mình có thể làm tốt nhất bây giờ là chấp nhận và đón nhận nó như một thử thách đối với bản thân”.

Lặng người trước lời tâm sự đầy cảm động của Xuân Trường

“Mình chỉ muốn nói là mình muốn cảm ơn tất cả những lời động viên, lời chúc và sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Thực sự mình rất ổn, mình không có gì quá thất vọng hay buồn chán. Mình hy vọng đây sẽ là một thử thách giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, điều đó sẽ phụ thuộc vào mình, mình cố gắng tới đâu thì kết quả sẽ như thế.”

“Đây là cơ hội cho mình có nhiều thời gian hơn để nhìn nhận lại bản thân cũng như làm những điều mà mình đã có như định nhưng chưa làm được, chẳng hạn như việc livestream trò chuyện, giao lưu với mọi người”,

Mặc dù đó là những lời chia sẻ đầy mạnh mẽ của Xuân Trường nhưng nó lại khiến không ít fan rớm nước mắt. Ẩn sâu đôi mắt híp là một chàng cầu thủ 24 tuổi chững chạc, luôn lạc quan trước mọi sóng gió cuộc đời.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?