Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhận vé mời, Văn Toàn, Văn Thanh không quên “cà khịa” Quế Ngọc Hải

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

Giúp vợ chồng Quế Ngọc Hải quảng bá quán trà chanh sắp sửa khai trương, Văn Toàn, Văn Thanh không quên tranh thủ “cà khịa” hài hước đến đội trưởng ĐT Việt Nam.

Ngày mai (8/10), Quế Ngọc Hải và bà xã Dương Thùy Phương sẽ khai trương quán trà chanh tại cơ sở thành phố Hà Tĩnh với tên gọi ‘Saturday – Trà Chanh Phố’. Theo thông tin trên những vé mời mà “Hải Quể” gửi đồng đội, quán trà nằm ở địa chỉ số 22 Lê Duẫn, TP. Hà Tĩnh.

Nắm bắt trào lưu của giới trẻ, vợ chồng Quế Ngọc Hải đã khéo léo sử dụng câu nói về thanh xuân được cộng động mạng chế rất nhiều trong thời gian qua để làm thông điệp quảng bá cho quán trà chanh của mình.

“Thanh xuân như một ly trà

Mà trà đệ nhất là trà Saturday”.

Văn Toàn chia sẻ hình ảnh vé mời

Các cầu thủ ở ĐT Việt Nam đã ủng hộ nhiệt tình kế hoạch kinh doanh của đồng đội. Sau khi nhận vé mời, thông qua mạng xã hội, rất nhiều cầu thủ đã tranh thủ quảng cáo cho quán trà của vợ chồng thủ quân ĐT Việt Nam.

Văn Toàn và Văn Thanh là những người trong số đó. Điều đáng nói, hai anh chàng này còn rất tranh thủ cơ hội “cà khịa” đội trưởng một cách hài hước khi đăng tải ảnh vé mời với nội dung vui nhộn.

Văn Toàn: “Tiền tiêu bao giờ mới hết”

Văn Thanh: “Tiền nhiều để làm gì”

Văn Thanh đăng tải ảnh vé mời từ Quế Ngọc Hải

Có thể thấy, qua những tương tác bên ngoài sân cỏ như vậy đã phần nào cho thấy các cầu thủ Việt Nam rất quan tâm, sống tình cảm và không thiếu những phút giây trêu chọc nhau ngoài đời.

Sau khi khai trương vào ngày mai, ngày 10/10 quán trà chanh của vợ chồng Quế Ngọc Hải sẽ tổ chức buổi cỗ vũ ĐT Việt Nam đấu Malaysia và tặng 5 chiếc áo thun đặc biệt có chữ ký của các tuyển thủ Việt Nam cho khách hàng may mắn.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?