Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lào: AFF Cup 2018 là giải chuyên nghiệp nhưng chất lượng quay phim là nghiệp dư

5/5 của 1 đánh giá

Chất lượng quay phim của chủ nhà Lào trong trận đấu với ĐT Việt Nam quả thực là quá tệ. Trong khi đó AFF Cup là giải đấu khu vực nhưng không được BTC Lào quá chú trọng về mặt hình ảnh.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Với nhiều khán giả không thể đến trực tiếp theo dõi trận ra quân của ĐT Việt Nam trên đất Lào vào tối qua chắc hẳn sẽ cảm thấy rất khó chịu vì chất lượng hình ảnh quá tệ. Người hâm mộ nước nhà phải xem những góc máy quay khó hiểu trong khi những cảnh cần xem lại thì đạo diễn hình lại… ngó lơ.

Đạo diễn hình hầu như chỉ sử dụng một máy quay góc xa

Cụ thể ở bàn thắng thứ 2 của ĐT Việt Nam, có rất nhiều tình huống lộn xộn trong vòng cấm trước khi bóng bay vào lưới ĐT Lào. Tuy nhiên đoạn Anh Đức đá bồi bóng ghi bàn lại không được quay lại và nếu không có màn ăn mừng bàn thắng của cầu thủ này thì NHM thậm chí còn chẳng biết có bàn thắng thứ hai cho ĐT Việt Nam.

Đạo diễn hình cũng thường xuyên không bắt kịp diễn biến của trận đấu, không bắt đúng tình huống cần thiết. Điều này gây ra một sự khó chịu rất lớn cho người hâm mộ theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Nếu không có tình huống ăn mừng của Anh Đức, NHM cũng chẳng biết chuyện gì đã xảy ra

Dường như trong cả trận đấu, đạo diễn hình chỉ sử dụng một góc máy quay xa. Còn những góc máy quay còn lại để theo dõi chi tiết diễn biến trận đấu hầu như không được sử dụng. Nhiều tình huống diễn ra quá nhanh khiến người hâm mộ chẳng biết chuyện gì vừa xảy ra.

Không chỉ dừng lại ở chất lượng hình ảnh, mặt sân cỏ tại Lào cũng khá tệ. Nhiều khoảng loang lổ trên sân, bóng đi không có độ nảy chính xác gây rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ và người hâm mộ theo dõi trận đấu.

Thậm chí nhiều CĐV còn bức xúc nói rằng, chất lượng quay phim tại của chủ nhà Lào thậm chí còn kém hơn cả… V-League.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?