Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập cú đúp ngày hạ màn, Minh Vương thành Vua phá lưới nội V-League

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 21:19
5/5 của 1 đánh giá

V-League 2019 đã chính thức khép lại sau lượt trận vòng 26 diễn ra vào chiều nay 23/10. Danh hiệu cá nhân quan trọng cũng tìm được chủ nhân của mình.

Chiều nay (23/10), vòng 26 V-League 2019 – vòng đấu hạ màn đã diễn ra trên sân cỏ cả nước. Một “cơn mưa” bàn thắng đã xuất hiện, khép lại một mùa giải đầy hấp dẫn của bóng đá Việt Nam. Trong số đó, thắng lợi 4-1 của Hoàng Anh Gia Lai trước Sanna Khánh Hòa là đáng nói hơn cả.

Theo đó, chiến thắng đậm đà của đội bóng Phố Núi không chỉ gián tiếp “tiễn” đội khách Khánh Hòa chính thức rớt hạng, xuống chơi ở hạng Nhất mà nó còn ghi dấu ấn lớn cho tiền vệ Trần Minh Vương, với danh hiệu “Vua phá lưới nội” ở V-League 2019.

Cụ thể, với việc lập cú đúp giúp HAGL đánh bại Khánh Hoà 4-1, Minh Vương sở hữu 12 pha lập công. Không có bất cứ cầu thủ nội nào sánh ngang tiền vệ 24 tuổi về thành tích ghi bàn ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, tiền đạo Văn Toàn cũng ghi được 1 bàn thắng ở trận đấu này, qua đó nâng tổng số bàn thắng mùa này ở V-League lên con số 9. Chính điều này giúp bộ đôi tấn công HAGL Minh Vương – Văn Toàn trở thành bộ đôi hay nhất trên đấu trường quốc nội, với tổng cộng 21 bàn thắng.

Minh Vương lập cú đúp ở thắng lợi 4-1 của HAGL, qua đó trở thành Vua phá lưới nội V-League 2019

Trong khi đó, danh sách Vua phá lưới V-League có sự biến động khá lớn. Tiền đạo Bruno của CLB Viettel lập một cú “poker” 4 bàn thắng trong chiến thắng 5-3 trước SBH Đà Nẵng để tạo ra cú bứt phá đầy ngoạn mục giành danh hiệu Vua phá lưới V.League 2019.

Kết thúc mùa giải, Sanna Khánh Hoà chính thức xuống hạng còn CLB Thanh Hoá phải chơi trận play-off với Phố Hiến ở giải hạng Nhất, sau trận hòa 1-1 với Bình Dương. Cuối cùng, V.League 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Hà Nội một cách xứng đáng.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?