Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lewandowski lập cột mốc đáng nhớ trong ngày Bayern bắt kịp Dortmund

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 06:57
5/5 của 1 đánh giá

Cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 5-1 của Bayern Munich trước Monchengladbach không chỉ giúp Hùm xám xứ Bavaria bắt kịp điểm số với Borussia Dortmund mà còn tạo điều kiện để chân sút chủ lực Robert Lewandowski tạo ra cột mốc đáng nhớ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, 2 bàn thắng vừa qua của tiền đạo người Ba Lan giúp cho anh cân bằng thành tích với Claudio Pizarro để trở thành một trong số hai chân sút người nước ngoài xuất sắc nhất tại . Cả Lewandowski cùng Pizarro đều đang sở hữu 195 pha lập công, tuy nhiên, so với cầu thủ Werder Bremen, rõ ràng, chân sút đang khoác áo Bayern còn rất nhiều cơ hội để gia tăng con số này.

Ngoài ra, cú đúp vào lưới Monchengladbach trong trận đấu vào rạng sáng nay (3/3) cũng giúp Lewandowski bắt kịp Luka Jovic ở cuộc đua tới danh hiệu vua phá lưới giải đấu. Quan trọng hơn, những bàn thắng ấy góp công lớn đưa Hùm xám xứ Bavaria chính thức cân bằng điểm số với đội đầu bảng,

Lewandowski trở thành 1 trong 2 chân sút người nước ngoài vĩ đại nhất Bundesliga

Đã từng có thời điểm, đội bóng vùng Rhur bỏ xa tới 9 điểm trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, với việc chiến thắng 11/12 trận gần nhất, nhà ĐKVĐ đã sớm cân bằng cách biệt này. Thêm vào đó, phong độ trong quãng thời gian qua của Dortmund cũng là không tốt. Ngay tại vòng 24 Bundesliga, họ cũng để thua Augsburg 2-1 trên sân khách.

Hiện tại, Dortmund và Bayern đang cùng dẫn đầu với 54 điểm, song đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn ở vị trí số 1 do hơn đối thủ… 2 bàn thắng. Có thể nói, trong số các cuộc đua tới ngôi vương ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Bundesliga cùng với ngoại hạng Anh đang là những đấu trường hấp dẫn hơn cả.

Trong ngày Bayern cân bằng điểm số với Dortmund

Cũng ở chiến thắng trước , Bayern tạo ra thêm một kỉ lục ấn tượng khác khi là đội đầu tiên đạt cột mốc 4000 bàn thắng tại Bundesliga.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?