Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thần đồng bị lãng quên Renato Sanches: “Tôi vẫn muốn chinh phục QBV”

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 16:40
5/5 của 1 đánh giá

Renato Sanches chia sẻ rất nhiều về quãng thời gian 2 năm qua và nói rằng anh vẫn muốn chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng.

Tham khảo thêm:

Euro 2016 là một giải đấu khó quên không chỉ của đội tuyển Bồ Đào Nha mà còn là giải đấu nâng tầm tên tuổi của Renato Sanches. Khi đó Renato Sanches mới chỉ 19 tuổi nhưng tài năng của cầu thủ này đã khiến cả châu Âu phát cuồng. “Thần đồng” này là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Bồ Đào Nha lên ngôi vào năm đó.

Sanches đã đánh mất mình sau năm 2016 hoàn hảo

Thế nhưng sau khi chuyển tới chơi cho Bayern Munich, Renato Sanches bỗng dưng mất phong độ và phải trôi dạt về Swansea City. Những tưởng anh sẽ tìm lại được chính bản thân mình, nhưng không, Sanches tiếp tục nối dài những tháng ngày thất vọng tại giải Ngoại hạng Anh và phải trở về Bayern ngay sau đó.

Mặc dù vậy, Sanches vẫn chưa từng từ bỏ quyết tâm đoạt được Quả bóng vàng trong tương lai. Chia sẻ với The Player Tribune, Sanches bày tỏ: “Năm đầu tiên ở Bayern là một năm tuyệt vời, tôi biết điều đó, bóng đá Đức rất khác biệt với tôi ở thời điểm đó”.

Thần đồng này đang dần tìm lại mình tại Bayern

“Điều tồi tệ là dù cho rất cố gắng nhưng tôi vẫn không thể nào làm quen được với sự khác biệt đó. Tôi đến Swansea sau đó vì muốn được ra sân nhưng quả thực tôi đã sai khi chọn xứ Wales để tiếp tục. Tôi đã cố gắng nhiều để có thể được tham dự World Cup nhưng từng ấy là chưa đủ để tôi trở lại ĐTQG”.

“Mùa giải năm nay tôi đã trở lại Bayern và đang bắt đầu tìm lại chính mình. Tôi đã đặt ra những mục tiêu lớn của riêng tôi trong đó có Euro 2020. Tôi muốn chinh phục các danh hiệu, trong đó có cả việc chinh phục Quả bóng vàng. Trước giờ tôi vẫn luôn muốn giành lấy nó”. Renato Sanches cho biết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?