Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập hat-trick rồi ăn mừng kiểu Messi, cầu thủ V-League nhận cái kết đắng

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 21:30
5/5 của 1 đánh giá

Tình huống hài hước trên diễn ra trong trận đấu giữa Khánh Hòa và Hải Phòng tại V-League vừa qua. Vì quá phấn khích khi lập hat-trick nên tiền đạo J.Lynch đã có pha ăn mừng khiến anh nhận thẻ vàng thứ 2.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Khánh Hòa và Hải Phòng đã kết thúc với chiến thắng 4-3 nghiêng về đội bóng  thành phố cảng. Đáng chú ý ở trân đấu này, tiền đạo Jeremie Dwayne Lynch đã có một cú hat-trick cho riêng mình, đồng thời góp công lớn trong chiến thắng của CLB Hải Phòng.

Lynch học Messi ăn mừng kiểu phơi áo

Điểm nhấn của trận đấu không chỉ dừng lại ở những bàn thắng do cả 2 đội tạo ra mà còn ở chiếc thẻ đỏ hy hữu của chính tiền đạo Lynch bên phía Hải Phòng. Cụ thể, sau khi hoàn tất cú hat-trick vào lưới Khánh Hòa vào phút thứ 83 tiền đạo sinh năm 1991 đã có một màn ăn mừng quá khích.

Anh này ăn mừng theo phong cách của Messi khi cởi vào và giơ chiếc áo số 11 của mình lên để bày tỏ sự vui mừng tột độ. Theo luật, cầu thủ sẽ bị thẻ vàng nếu cởi áo ăn mừng và Lynch chắc hẳn biết điều đó.

Messi từng phơi áo trên sân vận động Bernabeu trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid mùa giải 2016/2017. Sau ghi bàn ấn định tỉ số 3-2 ở những phút bù giờ cuối cùng, M10 đã có pha giơ áo một lần nữa khẳng định với người hâm mộ Los Blancos rằng tại Siêu kinh điển anh mới thực sự là vua. Tuy nhiên trước đó M10 chưa phải nhận bất cứ thẻ vàng nào.

Nhưng anh quên mất rằng mình đã nhận phải 1 thẻ vàng trước đó

Với trường hợp của Lynch bên phía Hải Phòng, có lẽ anh quên mất rằng trước đó anh đã dính phải một thẻ vàng. Chiếc thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với việc Lynch phải rời sân.

Đáng chú ý, sau khi nhận thẻ đỏ tiền đạo người Jamaica tỏ ra khá bất ngờ và không hiểu sao mình nhận chiếc thẻ đỏ vô lý.. Đây có lẽ là bài học nhớ đời cho Lynch khi không suy trước tính sau để mắt mừng theo phong cách của Messi hay bất cứ cầu thủ nổi tiếng nào trên thế giới.

May mắn cho Lynch, CLB Hải Phòng vẫn giành chiến thắng 4-3 trước Khánh Hòa, qua đó tạm thời leo lên vị trí thứ 2 với 6 điểm sau 3 vòng đấu, kém đội đầu bảng là CLB TP. HCM 3 điểm trên BXH .

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?