Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập hattrick giúp Barcelona ngược dòng, Messi đạt được thành tựu “khủng”

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 05:15
5/5 của 1 đánh giá

Messi tỏa sáng giúp Barcelona đang thua 1-2 trở thành thắng ngược 4-2 đầy cảm xúc, qua đó siêu sao người Argentina cũng chính thức có cho mình cú hattrick thứ 50 trong sự nghiệp.

Xem thêm:

Lionel Messi tiếp tục chứng minh mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá khi anh đã chính thức có cho mình cú hattrick thứ 50 trong sự nghiệp khi 3 ghi bàn giúp Barca thắng 4-2 trên sân của Sevilla.

Messi vẫn đang sở hữu phong độ chói sáng

Một màn trình diễn tuyệt vời của Messi, người đang có 44 cú hattrick trong màu áo Barca và 6 trong màu áo ĐT Argentina. Sau trận đấu với Sevilla đồng nghĩa với việc Messi đang sở hữu 32 hattrick tại La Liga, chỉ ít hơn 2 đơn vị so với người đang nắm giữ kỉ lục là Cristiano Ronaldo. Đã là 12 năm kể từ cú hattrick đầu tiên của Messi vào lưới vào tháng 3/2007.

Hồi đầu mùa giải, siêu sao người Argentina cũng đã có cho mình cú hattrick thứ 8 tại sau chiến thắng 4-0 trước PSV Eindhoven trên sân Camp Nou. Điều này đồng nghĩa với việc anh đã chính thức vượt mặt Ronaldo để trở thành cầu thủ sở hữu nhiều hattrick nhất trong lịch sử giải đấu này.

Siêu sao người Argentina vẫn đang làm mưa làm gió dù đã 31 tuổi

Có vẻ như Sevilla là đối thủ ưa thích của cầu thủ 31 tuổi khi anh đã góp công vào ít nhất 1 bàn trong tổng số 20/21 trận đấu gần nhất khi đối đầu với Sevilla với 23 bàn thắng và 14 kiến tạo.

Hiện tại, Messi đang có tới 25 bàn thắng tại ở mùa giải năm nay, nhiều hơn tới 9 bàn so với người đứng thứ 2 và cũng là đồng đội của anh: Luis Suarez. Tính trên mọi đấu trường, anh đang sở hữu 33 bàn thắng trong 32 trận đấu, một hiệu suất ghi bàn đỉnh cao.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?