Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sắp gia hạn thành công với Modric, Real chấm dứt mọi hy vọng của Inter Milan

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang tiến rất gần đến việc gia hạn hợp đồng thành công với Luka Modric cho tới mùa giải 2021 và chấm dứt những hy vọng chèo kéo của Inter Milan.

Tham khảo thêm:

Luka Modric vẫn đang là một trong những nhân tố quá quan trọng trong đội hình của ở mùa giải năm nay. Khả năng cầm nhịp cũng như sáng tạo của ngôi sao người Croatia đang là điểm sáng lớn nhất nơi giữa sân của Real Madrid. Đó chính là lý do Inter Milan rất muốn chiêu mộ Modric và đã theo đuổi anh từ kỳ chuyển nhượng mùa hè cho tới nay.

Real đang tiến gần tới việc gia hạn với Modric

Thế nhưng, theo những thông tin mới nhất từ Marca, Quả bóng vàng 2018 đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Theo đó, bản hợp đồng mới của Modric với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ kéo dài thêm 2 năm (tức là sẽ hết hạn vào năm 2021).

Việc gia hạn thêm 2 năm cũng gần như đảm bảo việc Modric sẽ gắn bó với Real Madrid cho tới tận năm 36 tuổi. Đồng thời chấm dứt mọi tin đồn về việc Inter Milan sắp chiêu mộ thành công tiền vệ người Croatia trong kỳ tới. Một trong những phi vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất.

Phi vụ Inter Milan và Modric tốn nhiều giấy mức của báo chí

Modric gia nhập Real Madrid vào năm 2012 dưới thời của HLV Jose Mourinho. Trong suốt 7 năm thi đấu cho Los Blancos, đã có không ít lần Modric tưởng chừng sẽ rời Santiago Bernabeu nhưng rốt cuộc anh vẫn ở lại. Thậm chí, với bản hợp đồng mới, ngôi sao 34 tuổi này hoàn toàn có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?