Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập “siêu phẩm”, Ramos có hành động “lạ” sau trận

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 17:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi ghi bàn theo phong cách panelka để giúp TBN nhọc nhằn đánh bại Na Uy ở trận đấu vào rạng sáng nay, trung vệ Sergio Ramos đã “khoe” chiến tích đó trên trang Twitter cá nhân của mình.

>> Tham khảo thêm:

TBN đã có trận đấu khó khăn hơn so với dự kiến trước Na Uy dù được thi đấu trên sân nhà. Phải nhờ tới bàn thắng trên chấm phạt đền của Ramos, các nhà cựu vô địch châu Âu mới có thể giành được 3 điểm đầu tiên trong chiến dịch vòng loại Euro 2020.

Bản thân trung vệ đang khoác áo Real cũng thể hiện đẳng cấp với tình huống panelka cực kỳ đẳng cấp để ấn định chiến thắng cho La Roja. Chẳng thế mà ngay sau trận đấu, cầu thủ này đã ngay lập tức đăng tải bức hình mình ăn mừng pha lập công nói trên lên mạng xã hội Twitter kèm theo dòng nội dung:

Ramos lập siêu phẩm panelka ấn tượng

“Một khởi đầu tuyệt vời trên con đường tới với Euro 2020 và … một cú panelka khác cho đội bóng. Thật hoàn hảo”.

Dù đây không phải là lần đầu tiên Ramos ghi bàn từ một cú đá phạt đền theo kiểu panelka song có lẽ do tính chất quan trọng của pha lập công nói trên mà anh đã quyết định chia sẻ bàn thắng ấy lên mạng Twitter cá nhân.

Và anh ngay lập tức khoe khoang trên mạng xã hội

Phong độ ấn tượng mà Ramos thể hiện cũng giúp cho anh nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Enrique khi chiến lược gia này cho rằng đội trưởng La Roja là cầu thủ độc nhất vô nhị trong làng túc cầu hiện tại bởi khả năng phòng ngự chắc chắn trong khi tấn công cũng vô cùng sắc bén.

Sau trận đấu nói trên, TBN sẽ chạm trán Malta và đó là cơ hội để Ramos cùng các đồng đội tiếp thêm có một chiến thắng nữa.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?