Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập siêu phẩm vào lưới Leicester, Kompany sẽ gia hạn với Man City trên… bàn nhậu

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lập siêu phẩm vào lưới Leicester, Kompany đã được HLV Guardiola hứa tưởng thưởng một bản hợp đồng mới sau khi ngôi uống…bia.

Tham khảo thêm:

Vincent Kompany chính là người hùng của Man City ở trận thắng tối thiểu trước Leicester City đêm qua. Không những vậy, bàn thắng duy nhất của anh còn là một siêu phẩm khiến Kasper Schmeichel không thể cản phá. Với 3 điểm giành được trong trận đấu này, có thể nói rằng Man City đã đặt 1 tay vào chiếc cúp vô địch Premier League.

Kpmpany đã lập 1 siêu phẩm vào lưới Leicester

Thế nhưng ở một bối cảnh khác, bản hợp đồng mới của đội trưởng Kompany và Man City vẫn chưa thể được ký kết. Theo những tiết lộ mới nhất đến từ HLV Pep Guardiola, mọi thứ sẽ chỉ được định đoạt trên… bàn nhậu sau khi trận chung kết cúp FA kết thúc.

Phát biểu trên BBC Sport, HLV người Tây Ban Nha dí dỏm cho biết: “Vào cuối mùa giải, sau chung kết FA Cup, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải và sau đó sẽ ngồi lại. Mọi chuyện trước đó đều trôi chảy. Sắp tới, chúng tôi sẽ cùng nhau uống bia và quyết định điều gì là tốt nhất cho CLB”.

HLV Guardiola muốn gia hạn với Kompany bằng…bia

“Chúng tôi đã nói chuyện với Kompany và người đại diện của cậu ấy. Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ tiếp tục câu chuyện. Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc và giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi luôn không vui nếu không thể sử dụng cậu ấy nhiều, song CLB có ngày hôm nay là nhờ những người như Kompany”. HLV Pep Guardiola cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?