Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vô đối ở ngoại hạng Anh, Klopp vẫn tuyên bố “sốc” về chức vô địch

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng đang dẫn đầu một cách khá vững chắc với thành tích bất bại song chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng và có những phát biểu khá bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Với chiến thắng đậm 4-0 trước Newcastle United vào tối qua cộng thêm thất bại thứ 2 liên tiếp của Manchester City, Liverpool tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu cùng thành tích bất bại. Lúc này, thầy trò Klopp đang hơn đội nhì bảng là Tottenham Hotspur tới 6 điểm và không ít người tin rằng đây sẽ là năm The Kop lên ngôi vô địch .

Tuy nhiên, chia sẻ trước giới truyền thông, chiến lược gia người Đức lại tỏ ra vô cùng thận trọng. Thậm chí, ông còn gây sốc khi tuyên bố Liverpool chưa nghĩ về chức vô địch và chỉ mong có vị trí trong top 4.

Liverpool đang xây chắc ngôi đầu ngoại hạng Anh

“Khoảng cách 6 điểm chưa nói lên điều gì cả. Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước, và mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi không nghĩ đội bóng có nhiều cơ hội để lên ngôi vô địch, tôi chỉ đang nghĩ Liverpool hiện tại có một vị trí trong top dự Champions League mà thôi. Không thể nói trước điều gì”, Klopp cho biết.

Lý do khiến chiến lược gia này cẩn thận như vậy là bởi ở 2 vòng đấu tiếp theo, Lữ đoàn đỏ sẽ lần lượt phải chạm trán Arsenal cùng Man City. Đó chắc chắn là những thử thách không dễ cho thầy trò Klopp.

Nhưng HLV Klopp vẫn tuyên bố bất ngờ khi được hỏi về chức vô địch

“Chúng tôi phải chạm trán Arsenal và Man City trong các vòng tiếp theo. Thành tích bất bại là một điều tốt và cả đội luôn cố gắng duy trì điều đó. Dù vậy, những thử thách tiếp theo thực sự khó khăn và Liverpool cần nhiều hơn sự tập trung để có kết quả tốt nhất. Bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra’, Klopp nói thêm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?