Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa ngồi ghế chủ tịch Barca, Laporta đã ghi điểm cực mạnh

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 10:00
4/5 của 3 đánh giá
Ứng cử viên ghế chủ tịch của Barcelona - Joan Laporta đã và đang có những hành động nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ đội bóng xứ Catalan trước ngày tranh cử.

Sau khi Josep Maria Bartomeu rời khỏi ghế chủ tịch Barcelona vào ngày 28/10, vị trí này vẫn đang được bỏ ngỏ tại đội bóng xứ Catalan. Hiện tại, người đang nắm giữ vai trò ấy tại đội bóng là Carles Tusquets với tư cách chủ tịch tạm quyền.

Được biết vào ngày 24/1/2021 sẽ diễn ra cuộc bầu cử tân chủ tịch đội bóng xứ Catalan. Hiện tại, đang có 6 ứng viên tham gia tranh cử vị trí chủ tịch Barcelona, đó là: Joan Laporta, Emili Rousaud, Toni Freixa, Victor Font, Agusti Benedito và Xavier Vilajoana. Trong số những cái tên vừa kể trên, Joan Laporta là ứng cử viên sáng giá nhất bởi vị này từng có thời gian làm chủ tịch Barca trong giai đoạn từ năm 2003-2010, giúp đội bóng này đạt được những thành công vang dội.

Hình ảnh Laporta được treo gần sân vận động Bernabeu

Trước ngày bầu cử tân của tịch Barca, Joan Laporta đã và đang có những hành động nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ đội bóng trước ngày tranh cử. Mới đây ông đã cho treo tấm áp phích tranh cử của mình cách SVĐ Santiago Bernabeu khoảng 200m. Đây là một lời khẳng định Barca sẽ trở lại và trở thành đối trọng thật sự của Real Madrid ở Tây Ban Nha nếu Laporta trúng cử.

Laporta nhận được sự ủng hộ lớn từ CĐV Barca

Thông điệp tranh cử của Joan Laporta cũng rất rõ ràng: "Hy vọng gặp lại các bạn". Một thập kỷ sau khi từ bỏ quyền lực tại sân Nou Camp, Laporta đang cho thấy quyết tâm trở lại ấn tượng, đầy mạnh mẽ. Đặc biệt, ông muốn Barca trở lại vị thế của một nhà vua sau những mùa giải lụi bại.

Laporta từng có thời gian làm chủ tịch Barca từ năm 2003-2010

Không chỉ dừng lại ở đó, Laporta đã đăng hình ảnh lên trang Twitter cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Hello Madrid". Đó như một lời đe dọa của Laporta dành cho Real Madrid nếu ông trúng cử.

Người được xem là đối thủ nặng ký nhất tranh ghế với Laporta là Victor Font. Vị doanh nhân từng nhiều lần lên tiếng khẳng định, ông muốn Messi cống hiến cho Barcelona không chỉ lúc còn thi đấu, mà kể cả khi đã giải nghệ. Đây được cho là nước đi khôn ngoan của Victor Font để lấy lòng được người hâm mộ Barca.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?