Bạn muốn tắt quảng cáo?

PSG đại chiến Barcelona ở vòng 1/8, Neymar gửi thông điệp tới Messi

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 07:34
3.9/5 của 12 đánh giá
Sau khi những lá thăm may rủi đưa PSG chạm trán Barcelona tại vòng 1/8 cúp C1, ngôi sao sáng giá của đội bóng thủ đô nước Pháp, Neymar đã có thông điệp gửi tới người đồng đội cũ, Lionel Messi.

Buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 cúp C1 châu Âu đã diễn ra vào 18h tối ngày 14/12 (Theo giờ Viêt Nam). Theo kết quả, những lá thăm may rủi đã đưa Barcelona chạm trán PSG tại vòng đấu này.

Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Camp Nou trong khi màn tái ngộ giữa 2 CLB được tổ chức ở sân Công viên các hoàng tử. Trong lần gần nhất đối đầu tại cúp C1, Barcelona đã tạo nên cuộc ngược dòng thần kỳ ki thắng PSG tới 6-1 ở lượt về để giành vé đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 6-5 sau 2 lượt trận.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm ấy, 2 đội cũng đã có nhiều thay đổi. Đáng chú ý, người ghi bàn vào lưới PSG năm đó là Neymar giờ đang là ngôi sao dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Pháp. Trước thềm màn so tài với đội bóng cũ Barcelona, tiền đạo người Brazil đã có những chia sẻ về cặp đấu này khi khẳng định:

Sau khi Barcelona chạm trán PSG tại vòng 1/8 cúp C1

“Đây sẽ là một cặp đấu vô cùng thú vị. Cả họ và chúng tôi đều là những CLB hàng đầu ở mỗi quốc gia cũng như rất giàu tham vọng tại đấu trường châu lục. Vì thế, đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn dành cho người hâm mộ bóng đá trên thế giới".

Ngoài việc chia sẻ về màn đối đầu với đội bóng cũ, Neymar cũng gửi tới Messi - người bạn thân của mình một thông điệp vô cùng rõ ràng. Cụ thể, anh nhắn cho M10 một dòng tin nhắn ngắn gọn với nội dung: “Hẹn gặp lại, bạn của tôi" đi kèm với đó là những biểu tượng nói lên sự ngóng chờ cho cuộc so tài này.

Neymar đã gửi thông điệp tới Messi và CLB cũ 

Chắc chắn, Neymar và Messi sẽ là những cái tên đáng chú ý nhất ở cuộc đấu giữa PSG với Barcelona. Gần nhất, bản thân tiền đạo người Brazil cũng lên tiếng khẳng định muốn được hội ngộ cùng với Messi ở một đội bóng trong mùa giải tới. Trước khi nghĩ về điều đó, chân sút xứ Samba sẽ phải làm tất cả để giúp PSG vượt qua đại diện TBN để giành vé đi tiếp.

Xét về phong độ hiện tại, đội bóng nước Pháp hơn hẳn so với đối thủ tới từ xứ Catalan.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?