Bạn muốn tắt quảng cáo?

Laporte lập kỉ lục ấn tượng trong ngày Man City thắng đậm

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày mà Manchester City có chiến thắng ấn tượng trước Southampton tại ngoại hạng Anh thì cầu thủ của họ là Aymeric Laporte cũng lập nên một kỉ lục ấn tượng.

Xem thêm:

Theo đó, với chiến thắng mà The Citizens mới giành được trước đối thủ, Laporte trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu không thua trong 19 lần ra sân cùng đội bóng mới. Cụ thể, cùng với Man City, cựu trung vệ của Bilbao có 17 chiến thắng và 2 trận hòa. Đây là thành tích ấn tượng mà một cầu thủ có thể giành được sau 19 trận đấu.

Laporte chuyển tới Man City vào kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái với mức giá 57 triệu bảng Anh và anh ngay lập tức không mất nhiều thời gian để hòa nhập cùng đội bóng mới. Kể từ đầu mùa giải, anh luôn là chốt chặn quan trọng ở hàng thủ đội chủ sân Etihad.

Laporte có trận đấu ấn tượng cùng Man City

Ở trận đấu vào đêm qua, Laporte tiếp tục màn trình diễn ấn tượng góp công vào thắng lợi đậm đà mà nhà ĐKVĐ giành được trước đối thủ. 3 điểm có được vào đêm qua giúp cho thầy trò Pep Guardiola tạm thời độc chiếm ngôi đầu bảng.

Bản thân Laporte cũng tỏ ra vô cùng hài lòng trước màn trình diễn của toàn đội. Anh cho biết: “Tôi hài lòng với những gì mình và các đồng đội đã làm được. Chiến thắng là điều quan trọng song chúng tôi phải duy trì điều đó trong khoảng thời gian dài”.

Giúp anh lập kỉ lục ấn tượng

Trước mắt Laporte cùng đội bóng là trận đấu với Shakhtar Donestk tại . Sau đó, họ sẽ có màn so tài kinh điển với Manchester United trong trận Derby thành phố. Đây là thách thức không nhỏ cho The Citizens khi mà Quỷ đỏ đang có dấu hiệu khởi sắc trong thời gian qua.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Man City đang hơn tới 9 điểm và vẫn bất bại kể từ đầu mùa.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?