Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác nhận: Laporte lỡ derby Manchester và trận đại chiến Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 07:38
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola xác nhận Aymeric Laporte dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Chấn thương này đồng nghĩa với việc trung vệ của Man City sẽ bỏ lỡ trận tái đấu Real Madrid và trận derby thành Manchester với MU trong tháng 3.

trước Real Madrid diễn ra vào ngày 27/2 vừa qua. Trung vệ người Pháp chỉ thi đấu 30 phút và phải rời sân để nhường chỗ cho Fernandinho.

Laporte dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Nhìn vào tiền sử chấn thương của trung vệ này, nhất là với việc anh đã phải nghỉ thi đấu tới 5 tháng kể từ đầu mùa giải, các fan của đội chủ sân Etihad đang rất lo ngại rằng Laporte sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Pep Guardiola xác nhận Aymeric Laporte dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Chấn thương này đồng nghĩa với việc trung vệ của Man City sẽ bỏ lỡ trận tái đấu Real Madrid và trận derby thành Manchester với MU trong tháng 3.

“Đó là chấn thương gân kheo, sẽ phải mất từ 3 tuần đến 1 tháng để có thể bình phục. Chúng tôi đã rất thận trọng với cậu ấy nhưng điều đáng tiếc này vẫn xảy ra”, HLV Pep Guardiola chia sẻ về chấn thương của học trò.

“Cuộc sống không bao giờ dễ dàng và những người tồn tại được là những người biết vượt qua khó khăn. Đôi khi bạn phải chấp nhận và vượt qua khó khăn để trở lại”

Pep Guardiola xác nhận chấn thương của Laporte trước trận chung kết Carabao Cup

Như vậy Aymeric Laporte sẽ vắng mặt ở trận derby thành Manchester gặp MU tại diễn ra vào ngày 8/3 tới. Ngoài ra anh cũng khó có thể bình phục để kịp tham dự trận tái đấu Real Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu diễn ra vào ngày 18/3 trên sân Etihad. Chưa kể anh cũng sẽ bỏ lỡ trận chung kết Carabao Cup với Aston Villa diễn ra vào ngày 1/3.

Đó đều là những trận đấu có tính chất quyết định tới kết quả của Man City trong mùa giải năm nay và bất kỳ một sự vắng mặt nào ở đội hình chính cũng sẽ gây ra khó khăn.

Đây thực sự là một bài toán khó cho chiến lược gia người Tây Ban Nha khi những phương án thay thế cho Laporte tại Man City à không nhiều. Những Otamendi, John Stones hay Fernandinho đều không mang lại sự yên tâm ở hàng hậu vệ giống như cái cách mà Laporte hay thể hiện.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?