Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola hé lộ “bí kíp” để Man City hạ Real tại Bernabeu

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 18:46
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola vừa chia sẻ lối chơi mà Man City áp dụng tại thắng lợi trước Real Madrid ở vòng 1/8 UEFA Champions League vừa qua.

Rạng sáng qua (27/2), Man City đã có màn lội ngược dòng ấn tượng 2-1 trước Real Madrid ngay tại sân Bernaubeu ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League, qua đó đem về lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pep Guardiola khẳng định thắng lợi này vô cùng ngọt ngào khi các học trò đã tuân thủ đúng chiến thuật mà ông đề ra, từ đó chống lại áp lực cực lớn mà Real gây ra để giành chiến thắng.

Man City lội ngược dòng thắng Real ngay tại Bernabeu ở vòng 1/8 Champions League

Trả lời báo chí, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay: “Real chơi pressing, kèm 1-1 và đẩy áp lực cực lớn lên khung thành của Man City. Để đối phó với điều đó, chúng tôi cần kéo giãn chiều rộng mặt sân”

“Cách Real phòng ngự khiến chúng tôi quyết định không chơi trung phong thực thụ. Trong khi đó, Gabriel Jesus là mẫu cầu thủ băng cắt rất giỏi. Không có tiền đạo nào di chuyển không bóng tích cực như cậu ấy”

“Jesus có những pha thoát xuống tuyệt vời. Cậu ấy chơi không tốt lắm khi nhận bóng phía trước hàng phòng ngự nhưng cậu ấy di chuyển cắt mặt từ cánh vào trung lộ rất nhanh và rất hay”

“Real sẽ nhìn ra lối chơi của chúng tôi. Do đó, trận lượt về với HLV Zinedine Zidane và học trò sẽ không hề dễ dàng”.

Jesus là quân bài chiến thuật trong thắng lợi của Man City

Với hai bàn thắng của Gabriel Jesus và Kevin de Bruyne vừa giúp Man City ngược dòng hạ Real ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 sáng 27/2. .

Cụ thể trong lịch sử, đây là lần đầu tiên Man City đánh bại Real Madrid ở một giải đấu chính thức. Trước đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn là nỗi ám ảnh thật sự với đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Ngoài ra thống kê cho thấy Pep Guardiola đã trở thành HLV thứ hai thắng Real ở cả hai lần đụng độ trong lượt đi cúp Châu Âu Champions League, trước đó người làm được điều này là Ottmar Hitzfeld. Ở trận thắng trước, Pep Guardiola làm được điều này với Barcelona.

Trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Man City và Real trên sân Etihad sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng ngày 18/3.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?