Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lấy động lực từ sao Barcelona, Mane quyết tâm hạ đối thủ ở đại chiến

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 06:23
5/5 của 1 đánh giá

Rạng sáng mai (2/5), Liverpool sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng khó khăn trên sân của Barcelona. Chia sẻ trước thềm màn so tài này, tiền đạo Sadio Mane đang tỏ ra vô cùng quyết tâm, nhất là sau khi anh tiết lộ rằng mình được tiếp thêm động lực từ cựu sao Barca.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên tạo ra động lực cho Mane ở trận đại chiến này là Ronaldinho – người từng có những năm tháng vô cùng thành công trong màu áo Barcelona. Đặc biệt, cầu thủ xứ Samba không ít lần toả sáng ở các trận đấu quan trọng để giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành được những chiến thắng mang tình bước ngoặt.

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến với Barca vào rạng sáng mai, Mane đã hết lời khen ngợi tiền bối của mình khi nhấn mạnh Ronaldinho là thần tượng và là động lực lớn nhất để anh theo đuổi niềm đam mê bóng đá.

Ronaldinho không ít lần toả sáng dưới mặt cỏ sân Camp Nou

“Anh ấy (Ronaldinho) là một cầu thủ tuyệt vời, người sở hữu kĩ thuật thượng thừa. Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã nghe tới cái tên Ronaldinho và mong ước một ngày làm được những điều phi thường như anh ấy. Dưới ánh đèn Camp Nou, anh ấy đã không ít lần toả sáng rực rỡ và đó chính xác là điều mà tôi mong muốn vào ngày mai”, Mane nhấn mạnh.

Nói thêm về cuộc so tài khó khăn với Barcelona, tiền đạo người Senegal cũng dành sự tôn trọng cho đối thủ nhưng cũng tự tin vào sức mạnh đội bóng.

Và đó là động lực để Mane làm điều tương tự vào rạng sáng mai

“Rõ ràng là Barcelona rất mạnh. Họ có quá nhiều những ngôi sao tấn công chất lượng. Nhưng chúng tôi cũng đã chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu này, và tôi tin vào một kết quả tốt cho đội bóng”.

Liverpool là đội bóng nước Anh duy nhất từng đánh bại được Barcelona trên sân Camp Nou trong khuôn khổ . Đó là chiến thắng 2-1 tại vòng 1/8 giải đấu này mùa 2007/08.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?