Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lấy lại phong độ, Sturridge lạc quan về tương lai ở Liverpool

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 20:43
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Anh, Daniel Sturridge đang cảm thấy hết sức hạnh phúc tại Liverpool. Chân sút này cũng hi vọng sẽ thuyết phục được CLB gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Xem thêm:

Tiền đạo đang khoác Liverpool, Daniel Sturridge vừa bày tỏ thái độ lạc quan về tương lai của mình tại sân Anfield. Chân sút người Anh cho biết anh đang cảm thấy “hoàn toàn tuyệt vời” và hi vọng CLB sẽ gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải kết thúc.

Được biết, hợp đồng giữa Sturridge và Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2018/19. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo 29 tuổi sẽ phải rời Lữ Đoàn đỏ để tới West Brom thi đấu theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã cho cầu thủ này một cơ hội khi quyết định giữ chân sút này ở lại đội hình.

Sturridge đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc tại Liverpool

Đáp lại sự tin tưởng của người thầy, Sturridge đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải năm nay với 4 pha lập công sau 9 trận đấu. Phát biểu trên trang chủ của CLB, tiền đạo này không giấu nổi sự hào hứng khi lấy lại được phong độ:

“Tôi đang cảm thấy thật tuyệt vời và rất háo hức được cống hiến cho CLB. Thật hạnh phúc, tôi không thể phàn nàn gì thêm. Những gì HLV làm là đều muốn tốt cho đội bóng, ông ấy biết cần phải sử dụng ai. Chúng tôi có một đội hình chất lượng, việc của mỗi người là phải nỗ lực hết sức để tận dụng mỗi cơ hội mình có được”

Tiền đạo 29 tuổi đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này

Hàng tiền đạo của Liverpool đang rất mạnh với sự có mặt của bộ ba Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah. Dẫu vậy, Sturridge vẫn rất quyết tâm để cạnh tranh một vị trí hàng công.

Sau khi vào sân trong hiệp 2 trận đấu giữa Liverpool và Chelsea tại vòng 7 2018/19, chân sút 29 tuổi đã ghi một siêu phẩm và giúp The Kop cầm hòa đối thủ 1-1.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tới làm khách Huddersfield ở lượt trận vòng 9 giải NHA vào 23h30 ngày mai 20/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?