Bạn muốn tắt quảng cáo?

Indonesia sắp có viện binh Brazil “siêu to khổng lồ” đấu Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 08:22
5/5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Indonesia đang gấp rút hoàn tất thủ tục nhập tịch cho trung vệ Otavio Dutra gốc Brazil chuẩn bị đấu Việt Nam. Chiều cao và kinh nghiệm thi đấu chính là điểm mạnh của cầu thủ này.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Indonesia trắng tay, và nhận đến 6 bàn thua khi gặp Malaysia và Thái Lan. Họ hiện đang có mặt ở UAE, trong giai đoạn chuẩn bị cho cuộc chiến với đội chủ nhà (10/10), và tiếp Việt Nam sau đó 5 ngày, ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Quyết giành điểm trước Việt Nam, LĐBĐ Indonesia đang đẩy nhanh quá trình nhập tịch cho trung vệ Otavio Dutra gốc Brazil để anh có thể đủ điều kiện tham dự trận đấu tới.

Octavio Dutra sinh năm 1983 tại Brazil. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m9, cùng kinh nghiệm thi đấu nhiều năm.

Cầu thủ này chuyển sang Indonesia thi đấu từ năm 2010, và đang khoác áo Persebaya Surabaya. Trong quá khứ Dutra từng là học trò của HLV Simon McMenemy khi ông này vẫn còn dẫn dắt CLB Bhayangkara. Vì vậy, nhà cầm quân này hiểu rõ năng lực của Dutra.

Octavio Dutra – trung vệ sở hữu chiều cao 1m9

Trên thực tế Indonesia đã từng được gọi lên tuyển Indonesia đối đầu với Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, trung vệ này lại gặp trục trặc về giấy tờ nên chưa thể trở thành công dân xứ sở vạn đảo.

Dự kiến ở trận gặp Việt Nam diễn ra vào ngày 15/10 tới các thủ tục mới hoàn tất. Khi đó trung vệ sở hữu chiều cao 1m9 này mới sẵn sàng ra sân cho Indonesia.

Nếu Dutra đủ điều kiện tham dự trận gặp ĐT Việt Nam thì đây sẽ là thách thức với đoàn quân áo đỏ trong việc ghi bàn vào lưới đối phương. Đặc biệt là khi đội bóng xứ vạn đảo được thi đấu trên sân nhà.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tới. Vì những lý do an ninh, địa điểm tổ chức của trận đấu này đã được thay đổi từ Jakarta sang Bali.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?