Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lê Tấn Tài chấn thương, B.Bình Dương gặp khó trong cuộc đối đầu với Hải Phòng

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 17:54
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Nam Định tại vòng 6, tiền vệ Lê Tấn Tài đã bị rạn xương sườn. Điều đáng nói là cầu thủ này chỉ phát hiện ra chấn thương của mình sau khi đi tập… gym.

Xem thêm:

Trước thềm cuộc hành quân đến sân Lạch Tray của Hải Phòng vào cuối tuần này, B.Bình Dương liên tục đón nhận những tin không vui về mặt lực lượng khi ít nhất có đến 3 cầu thủ không thể sa sân. Trong đó, trường hợp của thủ quân Lê Tấn Tài khiến đội bóng Thủ Dầu đặc biệt lo lắng.

Theo đó, Lê Tấn Tài đã gặp phải một chấn thương ở xương sườn. Vấn đề của đội trưởng Bình Dương bắt nguồn từ sau pha va chạm với cầu thủ ngoại binh của Nam Định ở trận đấu vừa qua, nhưng vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút trong ngày Bình Dương thất thủ với tỷ số 0-1.

Chấn thương khiến Thủ quân của Bình Dương phải ngồi ngoài 2 tháng

Thế nhưng, phải đến khi đi tập gym sau trận, Lê Tấn Tài mới cảm thấy đau. Theo chẩn đoán của bác sĩ, “người không phổi” của Binh Dương bị rạn xương sườn và phải nghỉ ít nhất 2 tháng.

Dù đã bước sang tuổi 36, nhưng Lê Tấn Tài vẫn ra sân đều đặn và giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của Binh Dương. Ở mùa này, anh đã ra sân 9 lần trên mọi đấu trường.

Ngoài Lê Tấn Tài thì một cái tên khác của Bình Dương cũng dính chấn thương là Nguyễn Trung Tín. Cũng trong trận đấu với Nam Định, cầu thủ này đã bị lệch quai hàm.

BHL Bình Dương đối mặt với bài toàn hóc búa về nhân sự

Như vậy, trong cuộc chạm trán với Hải Phòng sắp tới, Bình Dương sẽ không có sự phục vụ của Lê Tấn Tài, Nguyễn Trung Tín, bên cạnh tiền vệ Đinh Hoàng Max do đang bị treo giò.

Trong bối cảnh tổn thất nghiêm trọng về lực lượng và phải đá trên sân khách, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn được nhận định sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến đất thành phố Cảng sắp tới.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?