Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lê Tấn Tài: “Tôi muốn gắn bó với Hà Nội FC”

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 21:47
2.8/5 của 6 đánh giá
Chia sẻ về tương lai sau V-League 2020, tiền vệ lão tướng Lê Tấn Tài bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với Á quân Hà Nội FC.

Gia nhập Hà Nội FC ở đầu mùa giải năm nay, Lê Tấn Tài trở thành 1 trụ cột quan trọng của đội chủ sân Hàng Đẫy. Dù không thể cùng đội bóng thủ đô bảo vệ thành công chức vô địch V-League 2020, lão tướng 36 tuổi vẫn khát khao được tiếp tục cống hiến cho CLB.

Theo đó, Tấn Tài bày tỏ nguyện vọng được gắn bó với Á quân Hà Nội FC ở những mùa giải tiếp theo. Cựu tiền vệ của Becamex Bình Dương khẳng định sẽ cố gắng nhiều hơn nếu được đội bóng gia hạn hợp đồng sau màn trình diễn ở nửa cuối V-League 2020.

Tấn Tài mong muốn tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC

Chia sẻ với Zing, tiền vệ gốc Khánh Hòa cho hay: “Tôi đã hết hạn hợp đồng và chưa biết tương lai tiếp theo sẽ thế nào. Nếu CLB muốn Tài tiếp tục gắn bó, Tài sẽ cố gắng hết mình. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện để tiếp tục được vào sân từ đầu cho đội bóng ở mùa giải sang năm. CLB Hà Nội là một tập thể, một môi trường tốt”.

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội khen hai cựu tuyển thủ Việt Nam: “Hai bạn ấy thực sự là những cầu thủ thành danh, có rất nhiều danh hiệu. Nhưng khi về CLB Hà Nội, họ làm việc và cống hiến đúng tinh thần của đội Hà Nội”

Lão tướng 36 tuổi đang là trụ cột tuyến giữa của đội bóng Thủ đô

“Ở đội bóng này, không có ai là ngôi sao, không có ai là cầu thủ thành danh, không ai no nê danh hiệu cả. Mỗi thành viên của đội Hà Nội lớn tuổi hay trẻ tuổi đều phải hòa hợp, cống hiến với văn hóa CLB Hà Nội”.

“Đó là điều chúng tôi đánh giá rất cao ở Tấn Tài và Tấn Trường. Tôi tin rằng với văn hóa đó, chúng tôi sẽ có những sự ghi nhận xứng đáng dành cho các bạn ấy. Tôi rất hy vọng sẽ được làm việc cùng Tấn Tài, Tấn Trường trong mùa giải mới”, ông Tuấn nói.

Bất chấp việc chỉ giành ngôi á quân tại V-League 2020, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn sở hữu kỷ lục khó san bằng ở giải đấu. Cụ thể, Hà Nội FC đang là CLB vô địch nhiều nhất với 5 lần lên ngôi vào các năm: 2010, 2013, 2016, 2018 và 2019.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?