Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ ĐT Việt Nam báo tin dữ cho HLV Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 07:48
3.5/5 của 3 đánh giá
Đội tuyển Việt Nam và đặc biệt là Viettel vừa đón tin không vui. Trung vệ Nguyễn Đức Chiến bị đứt dây chằng chéo ở đầu gối dẫn đến phải nghỉ hết năm nay.

Viettel không những phải chia điểm trên sân của Thanh Hoá mà họ còn phải đón tin xấu sau trận hoà 0-0 trước đội bóng xứ Thanh tại vòng 2 V.League 2021. Theo đó, trung vệ Nguyễn Đức Chiến được chẩn đoán đứt dây chằng đầu gối phải và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2021. Viettel vẫn chờ kết quả chính xác trước khi công bố thời gian dự kiến hồi phục của trung vệ sinh năm 1998.

Đức Chiến bị đứt dây chằng chéo ở đầu gối

Cụ thể, Đức Chiến gặp chấn thương ở giữa hiệp 2 trận Viettel gặp Thanh Hoá chiều qua 24/1. Anh tranh chấp bóng với Jose Paulo Pinto, sau đó nằm ôm đầu gối đau đớn. Anh phải rời sân bằng cáng. Như vậy, Viettel tiếp tục khủng hoảng trung vệ. Quế Ngọc Hải sẽ phải nghỉ đến hết vòng 4 V.League 2021. Còn Đức Chiến thì coi như chia tay mùa giải tại đây. Năm ngoái, Hà Nội FC cũng khủng hoảng trung vệ dẫn đến việc phải chấp nhận ngôi á quân V.League.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Không chỉ Viettel cảm thấy buồn khi Đức Chiến dính chấn thương nặng. Chính ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đương nhiên cũng chẳng vui vẻ gì. Đức Chiến là trung vệ hiếm hoi được xếp vào diện có thể cạnh tranh với bộ tứ Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải và Tiến Dũng. Nhưng với tình cảnh hiện tại, ông Park mất Đức Chiến trong một năm 2021 vốn rất nhiều những sự kiện liên quan đến Đội tuyển Việt Nam.

Lúc này, hàng thủ của ĐT Việt Nam vốn thuộc diện cứng cựa đang mong manh hơn bao giờ hết. Bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng dù đã bình phục chấn thương sau thời gian dài chữa trị nhưng chưa thể lấy lại phong độ, thường xuyên mắc sai lầm trong những trận ra sân. Hay thủ quân Quế Ngọc Hải cũng chưa hẹn ngày tái xuất khi bị đau trong đợt hội quân hồi tháng 12 vừa qua.

Đây là tin xấu với ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo

Nói về Đức Chiến, trung vệ này có lối chơi máu lửa, không ngại va chạm, thi đấu đa năng khi đá nhiều vị trí như hậu vệ biên cả trái lẫn phải, trung vệ, tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ sinh năm 1998 từng đóng góp lớn vào việc phòng ngự ở những trận quan trọng trên hành trình chinh phục tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tại Philippines sau nhiều năm chờ đợi. Đợt tập trung tháng 12/2020, anh được thử nghiệm đá trung vệ lệch phải ở trận gặp U22 Việt Nam và hoàn thành rất tốt.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?