Bạn muốn tắt quảng cáo?

Câu chuyện của Văn Lâm như kịch bản của một bộ phim

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 16:23
5/5 của 3 đánh giá
Mới đây tờ báo Thairath của Thái Lan đã dẫn lời Chủ tịch CLB Muangthong United khi nói về trường hợp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Ngoài ra tờ báo này còn ví câu chuyện của anh với Muangthong giống như kịch bản của một bộ phim.

Vừa qua, tờ Thairath của Thái Lan đã đăng tải thông tin quan trọng liên quan đến vụ Văn Lâm tự ý hợp đồng với Muangthong. Theo đó đích thân Chủ tịch của đội bóng Thái Lan, ông Wilak Lohtong khẳng định rằng CLB đã hoàn tất thủ tục kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA.

Chủ tịch Muangthong khẳng định đã kiện Văn Lâm lên FIFA

Phía đội bóng Thái Lan cũng một lần nữa khẳng định Văn Lâm đã tự ý bỏ tập và làm trái với những quy định trọng hợp đồng. Muangthong đã yêu cầu thủ thành sinh năm 1993 quay trở lại tập luyện và làm rõ mọi chuyện nhưng anh đã từ chối.

“Chủ tịch Wilak Lohtong khẳng định rằng những gì đã xảy ra hoàn toàn do lỗi của Đặng Văn Lâm và người đại diện của cầu thủ này đã tự tạo ra mọi vấn đề.”, tờ Thairath viết.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Chủ tịch Wilak Lohtong cũng khẳng định rằng CLB đã trao cơ hội để Văn Lâm có thể thương lượng nhưng phía Văn Lâm lại từ chối. Chắc chắn sẽ không có bất kỳ một cuộc thảo luận nào nữa. Mọi thứ đang theo đúng quy trình và chủ tịch Wilak Lohtong cho biết CLB đã hoàn tất việc kiện Văn Lâm lên FIFA”

“Câu chuyện của Văn Lâm giống như kịch bản một bộ phim. Văn Lâm đã không hài lòng khi phải dự bị cho Samporn Yos – người vốn không có chỗ ở ĐTQG”

Thairath miêu tả câu chuyện của Văn Lâm như kịch bản của một bộ phim

“Đó là chuyện bình thường mà mọi cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp phải đối mặt. Tuy nhiên Văn Lâm lại trốn khỏi đội và không tập luyện cùng các đồng đội. Đây là hành động của một cầu thủ thiếu chuyên nghiệp”

Theo các chuyên gia, khả năng Văn Lâm thua kiện Muangthong United là rất cao. Nếu điều này xảy ra, anh có thể bị cấm thi đấu 4-6 tháng ở các cấp độ.

Ở chiều ngược lại, người đại diện của Văn Lâm, ông Olegovich Grushin khẳng định rằng bản thân ông cũng sẵn sàng gửi vấn đề lên FIFA và LĐBĐ Thái Lan để giải quyết dứt điểm những rắc rối liên quan tới Muangthong. Muangthong có thể là cấm chuyển nhượng 2 mùa liên tiếp, thậm chí là xuống hạng nếu thua kiện.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?