Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho thừa nhận chưa bao giờ ngừng tin tưởng vào Anthony Martial

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Anthony Martial đang có phong độ cực cao khi liên tục ghi bàn trong những trận gần đây và HLV Mourinho đã không quên chỉ ra lý do cầu thủ này tỏa sáng.

Tham khảo thêm:

Trận đại chiến giữa Man City và Man United đang đến gần và cái tên được kỳ vọng nhất trong đội hình Quỷ đỏ chắc chắn là Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đang liên tục nổ súng và mang về những điểm số quan trọng cho Man United trong những trận đấu vừa qua.

Sự trở lại kịp thời của Martial đang giúp HLV Jose Mourinho giải được cơn đau đầu ở hàng công khi mà Romelu Lukaku đang xuống đáy của phong độ trước khi dính chấn thương. Trước khi tỏa sáng, chuyện tương lai của Martial từng gây rất nhiều ồn ào sau những mâu thuẫn với chính Người đặc biệt hồi tiền mùa giải.

Martial đang là cầu thủ quan trọng của Man United

Mặc dù vậy, HLV người Bồ Đào Nha lại cho rằng chính việc không từ bỏ hy vọng vào Martial đã giúp ông giúp Martial vượt qua nhiều giới hạn của bạn thân. Trả lời MUTV, HLV Mourinho cho biết: 

 “Với cậu ấy, tôi chưa bao giờ bỏ cuộc. Tôi chưa bao giờ từ bỏ cảm giác rằng, Martial rồi sẽ trở lại đúng hướng, dù cậu ấy phải trải qua nhiều thời điểm rất khó khăn. Tôi biết để trở thành cầu thủ hàng đầu, Martial phải vượt qua nhiều chướng ngại vật mà tôi đã đặt lên trên đoạn đường cậu ấy đi qua. Mọi thứ cũng tùy thuộc vào tài năng của Martial bởi cậu ấy thực sự là một hiện tượng”.

HLV Mourinho chưa từng từ bỏ hy vọng vào Martial

“Vấn đề với Martial là cậu ấy hiểu một cầu thủ hàng đầu là như thế nào. Bạn biết đấy, luôn có sự khác biệt rất lớn giữa một cầu thủ hàng đầu và một tài năng sáng giá”. HLV của Man United chia sẻ. Trận derby Manchester sắp tới sẽ là một thử thách lớn cho Martial cùng các đồng đội.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?