Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man United “mạnh miệng” trước thềm đại chiến ở Derby

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 16:18
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, hậu vệ của Manchester United là Victor Lindelof tỏ ra vô cùng tự tin trước thềm đại chiến với Manchester City diễn ra ở vòng đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Man United được dự báo là sẽ có chuyến hành quân vô cùng khó khăn trên sân Etihad của Man City tại vòng 12 giải . Quỷ đỏ đang kém đối thủ tới 9 điểm trên bảng xếp hạng song chia sẻ trước báo giới, hậu vệ Lindelof tỏ ra vô cùng tự tin trước màn so tài này.

“Chúng tôi đang có tinh thần tốt sau các trận đấu vừa qua. Toàn đội biết rằng mình sẽ phải gặp đối thủ khó khăn ở trận đấu sắp tới. Nhưng chúng tôi không cảm thấy quá lo lắng. Man United đã quá quen với các trận đấu như thế nàu và sẵn sàng tới Etihad để giành trọn 3 điểm”, Lindelof cho biết.

Lindelof tỏ ra rất tự tin trước thềm Derby Manchester

Nói thêm về màn trình diễn của bản thân trong thời gian qua, trung vệ người Thụy Điển nhấn mạnh: “Tôi cảm thấy mình đã chơi tốt hơn trong các trận đấu vừa qua nhưng như vậy là chưa đủ. Phải cố gắng hơn nữa trong quãng thời gian tới, mà trước mắt là trận Derby Manchester. HLV đã động viên tôi rất nhiều và đó là động lực để tôi cố gắng đáp lại sự kì vọng ấy”.

Lindelof đã có tổng cộng 13 lần ra sân kể từ đầu mùa trong màu áo Man United. Tuy hàng thủ Quỷ đỏ vẫn bộc lộ nhiều sai lầm song màn trình diễn của cầu thủ này đang là khá ấn tượng. Dù thể hiện sự tự tin về đội bóng song Lindelof cũng không tiếc lời ngợi khen Man City trước cuộc đối đầu.

Anh tin tưởng vào 3 điểm cho Man United ở trận đấu này

“Họ là một đội bóng tốt và đang duy trì phong độ rất cao. Trên sân nhà Etihad, rất khó để đánh bại được Man City. Chúng tôi đã làm được điều đó vào mùa giải trước nhưng sẽ phải thi đấu với hơn 100% khả năng nếu muốn lặp lại điều đó”, trung vệ này nói thêm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?