Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Leipzig “tỏ tình” với Liverpool sau khi đánh bại Tottenham

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 07:13
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông sau khi toả sáng với pha lập công duy nhất giúp RB Leipzig đánh bại Tottenham Hotspur, Timo Werner đã bày tỏ mong muốn được khoác áo Liverpool trong thời gian tới.

RB Leipzig đã có chiến thắng 1-0 trước Tottenham ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, qua đó nắm giữ lợi thế không nhỏ trong màn tái đấu giữa 2 đội sau đây 2 tuần. Người góp công trực tiếp vào kết quả ấn tượng vừa qua không ai khác ngoài Werner khi anh là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp cho đại diện nước Đức vượt qua đối thủ.

Chia sẻ sau chiến thắng mà bản thân cùng với CLB mới có được ở thủ đô London, chân sút 23 tuổi đã bất ngờ tỏ tình với Liverpool – đội bóng đang rất quan tâm tới anh và khát khao đưa Werner về CLB trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020.

“Thật tuyệt vời và tự hào khi biết rằng Liverpool đang mong muốn sở hữu tôi trong đội hình của họ. Đó là CLB bóng đá xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này, vì thế, sẽ thật vinh dự nếu được khoác lên mình màu áo đỏ của đội bóng.

Tuy nhiên, Liverpool đang là nơi tập hợp của rất nhiều cầu thủ tài năng bậc nhất, bởi vậy, tôi vẫn sẽ cần phải cải thiện bản thân nhiều hơn nữa để có thể xứng đáng chơi bóng tại nước Anh cũng như cho CLB hàng đầu thế giới như Liverpool”, Werner nhấn mạnh.

Timo Werner là người hùng giúp Leipzig đánh bại Tottenham

Rõ ràng, những phát biểu vừa qua của tiền đạo 23 tuổi sẽ khiến cho rất nhiều fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ mừng thầm bởi đội bóng họ yêu quý càng có thêm cơ sở để mang tiền đạo người Đức về trong mùa hè năm nay.

Hiện tại, phong độ của Werner ở Bundesliga đang là rất cao khi anh có 20 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho RB Leipzig. Chính màn trình diễn ấn tượng ấy cũng đồng thời giúp CLB đang tiến gần tới tấm vé vào tứ kết cúp C1 châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Và anh đã tỏ tình với Liverpool sau trận đấu

Nói thêm về chiến thắng vừa qua trước Tottenham, Werner cho hay: “Mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước. Chúng tôi sẽ cần phải chơi tập trung và quyết tâm hơn trên sân nhà ở lượt về bởi Tottenham khi đó sẽ vào trận với tinh thần cao nhất, vì thế, họ sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Mọi sự chủ quan đề phải trả giá đắt và RB Leipzig không muốn cơ hội trôi qua khi mà chúng tôi đang là những người nắm giữ lợi thế trong tay”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?