Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lên ngôi vô địch, lối chơi của Liverpool vẫn không thuyết phục được 1 người

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 13:18
5/5 của 1 đánh giá

Tuy đã giành chiến thắng để lên ngôi vô địch UEFA Champions League năm nay, thế nhưng lối chơi của Liverpool trong trận chung kết đã bị một nhân vật đặc biệt chỉ trích, đó chính là Jose Mourinho.

Tham khảo thêm:

Jose Mourinho cho biết ông không hề ấn tượng với cách mà Liverpool tiếp cận trận chung kết với Tottenham ngày hôm qua, ông cho rằng lối chơi của đội bóng vùng Merseyside là quá thực dụng và điều này làm giảm tính giải trí của trận đấu xuống một mức khá thấp.

“Nhìn vào cách bố trí sơ đồ của các tiền vệ Liverpool, có thể dễ dàng nhận thấy 3 tiền vệ trung tâm luôn đứng ngay trên hàng phòng ngự để đảm bảo sự an toàn cho thủ môn”, Mourinho chia sẻ với beIN Sports.

“Họ luôn giữ được 7 cầu thủ ở phần sân nhà mỗi khi Spurs tấn công, một lối đá phòng ngự rất chắc chắn và thực dụng. Đây là một trận chung kết, và nó không nên diễn ra theo cách này, Tottenham chắc chắn sẽ rất tiếc nuối vì họ biết họ có thể làm tốt hơn thế nữa”.

Lối chơi của Liverpool không thuyết phục được Mourinho

Không chỉ Mourinho, một huấn luyện viên lão làng của bóng đá thế giới – Arsene Wenger cũng cho rằng Liverpool đã chơi ở mức “trung bình” trong trận chung kết Cúp C1 vừa qua.

“Cuối cùng thì trận đấu lại được định đoạt bởi 2 tình huống cố định, Liverpool chỉ chơi ở mức trung bình, còn Tottenham lại cố gắng rất nhiều. Liverpool thiếu đi một bản năng sát thủ, một thứ gì đó vượt trội hơn hẳn đối thủ”.

HLV Arsene Wenger cũng cảm thấy tiếc cho Tottenham

Dù sao thì Liverpool cũng đã có được chức vô địch thứ 6 trong lịch sử đội bóng, đây là một thành quả xứng đáng đối với những gì Jurgen Klopp và các học trò đã làm được trong mùa giải vừa qua.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?